ฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง โยนชิ้นส่วนทิ้งทั่วสำโรง!!?

ฆ่าหั่นศพสาวเล็บแดง โยนชิ้นส่วนทิ้งทั่วสำโรง!!?

พบชิ้นส่วนศพหญิงสาวทาเล็บแดงที่สำโรงเหนือ ก่อนจะพบส่วนศีรษะโผล่อยู่ที่สำโรงใต้ คาดเหตุฆ่าหั่นศพ โยนชิ้นส่วนไปทั่วพื้นที่!!?

วันนี้(11 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศีรษะและชิ้นส่วนมนุษย์ลอยโผล่พ้นน้ำในคลองแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนศีรษะผู้หญิงคนหนึ่ง จึงเก็บกู้ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน มีรายงานแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็นส่วนท่อนแขน อยู่บริเวณถนนรางรถไฟเก่า ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ มีลักษณะเด่นที่ทาเล็บสีแดง ขณะนี้กำลังหาหลักฐานเพื่อพิสูจน์และเชื่อมโยงทั้ง 2 กรณีเข้ากัน ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ที่ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบจากทั้ง 2 แห่งในเวลาไล่เลี่ยจะเป็นเหยื่อคนเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังมีรายงานว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม บริเวณใกล้เคียงกับถนนสรรพวุธ สำโรงเหนือ เป็นชิ้นส่วนหน้าอกและท่อนขา เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุฆ่าหั่นศพและทิ้งชิ้นส่วนศพอำพรางไปทั่วพื้นที่ โดยมีน้ำหนักความเป็นไปได้ที่ชิ้นส่วนที่พบจะเป็นเหยื่อคนเดียวกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาชิ้นส่วนศพที่เหลือต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์