ฆ่าหมกลำเหมือง บัณฑิตสาวราชภัฏ

"ชาวบ้านรุมด่าทอ ฆาตกร"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วานนี้ (4 มี.ค.) พ.ต.ท.อุทัย พวงจันทร์ สารวัตรเวร สภ.ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าทิ้งลำเหมืองแม่หนองหาร ริมถนนเข้าบ้านป่าป๋อ หมู่ 12 ต.แม่แฝกใหม่ จึงพร้อม ด้วย พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รอง ผกก.หน.สภ.ต.แม่แฝก แพทย์เวร รพ.สันทราย นำกำลังรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นลำเหมืองมีน้ำสูงราว 1 เมตร มีชาวบ้านนับร้อยคนมุงดูศพเหยื่ออำมหิตนอนหงายลอยปริ่มน้ำ ต่างด่าทอฆาตกรด้วยถ้อยคำรุนแรง ทราบผู้ตายชื่อ น.ส.ยุพาพร ขุนนา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 12 ต.แม่แฝกใหม่ ห่างจุดเกิดเหตุราว 100 เมตร สภาพศพสวมเสื้อกันหนาวสีดำแถบแดง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ซิปกางเกงถูกรูดลงมา มีบาดแผลถูกทุบตีที่ใบหน้าบวมปูด ปากแตก นอนหงายลอยปริ่มน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาราว 10 ชั่วโมง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ในป่าละเมาะริมถนนฝั่งตรงข้าม ห่างจุดพบศพราว 5 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้ต้นหญ้าเอนราบ และมีรอยเลือดติดอยู่ตามใบไม้และต้นหญ้า พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรองเท้าฟองน้ำ 1 คู่ คาดว่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วส่งศพไปแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุการตาย

สอบสวนนายอุดม ขุนนา อายุ 48 ปี พ่อผู้ตาย ให้การว่า น.ส.ยุพาพร ผู้ตาย ทำงานโรงงานทำกล่องกระดาษที่ จ.ลำพูน เพิ่งเดินทางกลับบ้านเมื่อตอนเช้าวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมาร่วมทำบุญที่วัดหนองหาร ซึ่งมีงานทำบุญใหญ่ หรือหลวงปอยหลวง ก่อนเกิดเหตุราว 4 ทุ่ม น.ส.ยุพาพรกลับจากเที่ยวงานวัด นั่งกินขนมจีนกับตน แล้วขอตัวเข้านอน ส่วนตนได้ออกไปที่งานวัด และเมากลับถึงบ้านก็หลับเลย จนตอนเช้ามีคนไปบอกว่าพบศพ น.ส.ยุพาพรจมอยู่ในน้ำ

"เป็นคนดี ชาวบ้านเรียกร้องให้เร่งลากคอฆาตกรมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว"


หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปหาหลักฐานที่บ้านผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีประตูบ้าน หน้าต่างไม่ได้ติดลูกกรง อยู่ห่างจากบ้านหลังอื่นๆ ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และในวันเกิดเหตุเครื่องเสียงจากงานวัดดังกระหึ่มมาถึงบ้าน หาก น.ส.ยุพาพร ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือน่าจะไม่มีใครได้ยิน

ทางด้าน พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รอง ผกก.หน. สภ.ต.แม่แฝก เปิดเผยว่า บาดแผลที่พบบนร่าง น.ส.ยุพาพร ไม่น่าจะทำให้เสียชีวิต คาดว่า น.ส.ยุพาพรอาจถูกคนร้ายซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกให้ออกมาพบ แล้วบังคับพาเข้าป่าละเมาะข้างทางปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ ถูกทำร้ายจนสลบแล้วอุ้มไปโยนทิ้งน้ำจนจมน้ำตาย ส่วนสาเหตุการตายที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ก่อน เบื้องต้นได้สั่งชุดสืบสวนติดตามพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน รวมทั้งกลุ่มคนงานต่างด้าวที่มาเฝ้าสวนละแวกที่เกิดเหตุ รวมทั้งเชิญตัวแฟนผู้ตายและเพื่อนที่ไปเที่ยวงานวัดด้วยกันมาสอบสวนเพื่อหาตัวฆาตกรเหี้ยม

สำหรับ น.ส.ยุพาพร เหยื่ออำมหิต ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างยืนยันว่าเป็นคนหน้าตาดี ความประพฤติดี มีความกตัญญู เป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน พยายามทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ซึ่งฐานะยากจน ดูแลแม่ป่วยที่เป็นอัมพาต กระทั่งเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้

และส่งตัวเองเรียนจนจบหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูจากมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วัดสวนดอก มีความกระตือรือร้นจะเป็นครู เป็นคนที่ชาวบ้านรักใคร่ขนานนามว่าเป็น คนดีศรีหมู่บ้าน และเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 6 เม.ย. แต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงจากน้ำมือฆาตกรโฉด พร้อมเรียกร้องให้เร่งลากคอคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์