ฆ่าหมกคอนโด เสี่ยร้อยล. ลูกจ้างเกย์คู่ขาโหด

ฆ่าโหดเสี่ยร้อยล้านหมกคอนโดฯกลางเมืองชล เผยเสี่ยมิ้งเจ้าของห้างพระยาสัจจาฟอร์นิเจอร์ 3 สาขา รวยหลายร้อยล้าน โดนคนร้ายซ้อมน่วมแล้วใช้หมอนอุดจมูกจนขาดใจตายอนาถ ตร.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเสี่ยผู้ตายพาหนุ่มคู่ขาซึ่งเป็นลูกจ้างมาที่ห้องพัก คาดว่าโดนคู่ขาซ้อมจนตายแล้วหลบหนีไป

สอบพบก่อนหน้านี้เสี่ยมิ้งเพิ่งไปมีปากเสียงกับพยาบาลแฟนสาวของหนุ่มคู่ขา สงสัยเป็นชนวนทำให้คู่ขาแค้นลงมือกระทืบจนตาย ตร.ระดมกำลังตามล่าตัวกระชั้น เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 ต.ค. ร.ต.ท. อดิศร กองโกย ร้อยเวรสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตภายในมัณฑนาคอนโดมิ เนียม หมู่ที่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง ชลบุรี จึงรายงานให้พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาติชาย ลื่นถวิล รองผกก. พ.ต.ท. โสฬส เอี่ยมสะอาด สวป.สภ.เมืองชลบุรี

ฆาตเกย์ - สภาพศพนายวิชิต พรไกรเลิศ
เสี่ยร้อยล้านเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์หลาย สาขา
 ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ กลางเมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 17 ต.ค.
ตร.ตามจับคนงานคู่ขาเกย์ ให้การสารภาพ

ที่เกิดเหตุเป็นตึก 2 ชั้น 3 ห้องที่ 334 จึงให้แม่บ้านเปิดประตูเข้าไปภายในห้องพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นห้อง

ทราบชื่อต่อมาคือนายวิชิต หรือเสี่ยมิ้ง พรไกรเลิศ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/148 ถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง ชลบุรี เป็นนักธุรกิจชื่อดังของเมืองชล เป็นเจ้าของพระยาสัจจาฟอร์นิเจอร์ 3 สาขา รวยระดับร้อยล้านบาท และยังเคยสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวนสมัยที่ผ่านมาแต่สอบตก จึงให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าศพ นอนตะแคง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ที่ศีรษะมีผ้าห่มเปื้อนเลือดคลุมอยู่ จากการตรวจสอบร่างกายพบว่า บริเวณใบหน้ามีรอยฟกซ้ำที่ขอบตา โหนกแก้ม และปากฉีก และที่หน้าอกมีรอยซ้ำ เหมือนถูกกระแทกเข้าอย่างแรง แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว

จากนั้นให้กองวิทยาการมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบวิกผมของผู้ตายตกอยู่ใกล้ศพ และที่บนเตียงนอนพบหมอน มีคราบเลือดติดอยู่

 เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้หมอนกดทับผู้ตายจนขาดใจตาย แล้วใช้เท้ากระทืบเข้าที่หน้าอก ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายกับผู้ตายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังพบแผ่นซีดีโป๊กว่า 10 แผ่นในห้องพักอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานการเข้าออกภายในคอนโดฯ พบว่าในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา มีรถเข้าออกในคอนโดฯ ทั้งหมด 60 คัน พร้อมตรวจทะเบียนรถยนต์ทุกคัน และสอบถามผู้ดูแลคอนโดฯทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 20.30 น. ของเมื่อคืน เสี่ยมิ้งได้เข้ามาคอนโดฯกับเพื่อนชาย 1 คน และออกไปประมาณ 21.30 น. แล้วเข้ามาอีกครั้งในช่วงตี 2

จากการสอบถามรปภ.ทราบว่า ปกติเสี่ยมิ้งจะพาหนุ่มคู่ขาคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกจ้างที่ห้าง เข้ามาในคอนโดฯ เป็นประจำ บางครั้งก็ค้างคืนไปๆ มาๆ กว่า 1 ปีแล้ว

 ตำรวจตรวจสอบพบว่าลูกจ้างคนดังกล่าว คือ นายชาคริต วัฒนมณี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 2 ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด ได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า นายชาคริตมีแฟนเป็นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ของเมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา เสี่ยมิ้งได้บุกไปที่โรงพยาบาลได้เข้าไปมีปากเสียงกับแฟนสาวของนายชาคริตมาแล้ว อาจจะทำให้นายชาคริตไม่พอใจ และในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา นายชาคริตก็เข้ามาพักกับเสี่ยมิ้ง คาดว่าเจรจาตกลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จนเกิดโมโหและทำร้ายเสี่ยมิ้งจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.ท.ชาติชาย ลื่นถวิล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านเช่าแห่ง หนึ่งในหมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง ชลบุรี ทราบว่าปกตินายชาคริตจะมานอนกับเพื่อนชื่อนายเอกชัย แต่ไม่พบตัว

โดยนายเอกชัยแจ้งว่า เมื่อเช้าเวลา 08.00 น. พบนายชาคริตเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็รีบออกจากบ้านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเสื้อผ้าของนายชาคริตไปตรวจสอบกับกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ หากว่าเป็นเสื้อผ้าชุดเดียวกัน ตำรวจก็มุ่งไปที่นายชาคริตเป็นคนลงมือฆ่าเสี่ยมิ้งอย่างแน่นอน เวลา 20.30 น. พ.ต.ท.สัญชัย สว่างวงศ์ สวส.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจอีก 5 นาย ได้ติดตามแกะรอยหาตัวนายชาคริต ผู้ต้องสงสัยสังหารเสี่ยมิ้ง หลังสืบทราบว่าหลบหนีไปหาเพื่อนที่รังสิต กทม. จึงนำกำลังติดตามไปจับกุมตัวนายชาคริตมาได้พร้อมทรัพย์สินของกลาง อาทิ สร้อยคอทองคำ เงินสด บัตรเครดิตจำนวนหลายใบ และกุญแจห้องที่เกิดเหตุ โดยตำรวจจะนำตัวนายชาคริตไปทำแผนประกอบคำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์