ฆ่าหนุ่มไดนาโมนักรัก ลูกซองจ่อหัวดิ้นพราด

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ ร้อยเวร สภ.บ้านนา จ.นครนายก

รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนสายบ้านป่ายาง-คลอง 33 ระหว่าง กม.ที่ 8-9 บ้านชายลำ หมู่ 6 ต.บ้านพริก จึงรายงาน ให้ พ.ต.ต.สมศักดิ์ เจิมไทย สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พญ.มุฑิตา สกลนุรักษ์ แพทย์เวร รพ.บ้านนา และหน่วยกู้ภัย อปพร.บ้านนา
 

ที่เกิดเหตุถนนสายดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวห่างไกลบ้านเรือน

พบศพนายคมสันต์ หรือสุวรรณ์ อ่อนผิว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260/9 หมู่ 1 ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี นอนหงายจมกองเลือดที่ริมถนน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว นุ่งกางเกงขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้ากรามซ้ายทะลุ 1 รู ศีรษะ 1 รู และบริเวณปาก 1 รู ขณะที่ราวนมซ้ายถูกยิงพรุน บริเวณบาดแผลมีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่เต็มคล้ายถูกจ่อยิงในระยะเผาขน ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขกต 150 สระบุรี ของผู้ตายล้มพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 2 ปลอก กับลูกปรายหัวกระสุนอีก 5 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวน น.ส.ณัชชา พรพูนศักดิ์ อายุ 38 ปี ภรรยาให้การทั้งน้ำตาว่า

นายคมสันต์สามีเปิดร้านซ่อมไดนาโมชื่อร้าน “วรรณไดนาโม” ที่หน้าตลาดวิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี โดยรับซ่อมทั้งที่ร้านและนอกสถานที่ ขณะที่นิสัยส่วนตัวสามีเป็นคนเจ้าชู้ เคยถูกจับกุมคดีอนาจารมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน แถมยังชอบเล่นการพนัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์จะไปรับตนที่บ้านแม่เขตรอยต่อกับอำเภอบ้านนา จ.นครนายก จนถูกคนร้ายประกบยิงตายคาถนน ส่วนสาเหตุไม่ทราบมาจากปัญหาใด


ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า

ผู้ตายเป็นคนรูปหล่อแถมเจ้าชู้ไปติดพันหญิงอื่นหลายคน ทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า คนร้ายคงรับรู้ความเคลื่อนไหวของเหยื่ออำมหิตเป็นอย่างดี กระทั่งสบโอกาสขี่รถประกบยิงดิ้น ก่อนตามไปจ่อหน้าอกซ้ายเผาขนอีกนัด โดยคาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะขี่รถ จยย.แวะไปหากิ๊กก่อนเดินทางจะไปรับภรรยาที่บ้านแม่ยาย แต่ถูกยิงตายเสียก่อน ในชั้นนี้พุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก ขณะที่ปัญหาส่วนตัวกับเรื่องธุรกิจก็ยังไม่ตัดทิ้งจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์