ฆ่าหนุ่มโยนเหวเขาใหญ่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.ท.ทัศนัย นคราวนากุล ร้อยเวรสภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราช สีมา รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่มาส่องดูนกว่า

พบผู้ เสียชีวิตถูกทิ้งอยู่ที่ ก.ม.27 บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ส่งกลิ่นเหม็น มีใบตองคลุมอยู่ มีขาและเท้าโผล่ออก มาให้เห็น จึงรีบรายงานให้ พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ธรรมมิ่งมงคล สารวัตรใหญ่ สภ.หมูสี รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง แพทย์จากโรงพยาบาลปากช่องนานา และหน่วยกู้ภัยปากช่อง

จุดเกิดเหตุห่างจากด่านตรวจเขาใหญ่ฝั่ง อ.ปากช่อง ประมาณ 5 ก.ม. เป็นทางขึ้นเขาสูง พบศพชายสภาพเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตห่างจากถนนลงไปประมาณ 15-20 เมตร

มีกลิ่นเน่าเหม็น หนอนแมลงวันตอม สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ บริเวณรอบๆ จุดเกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ ทั้งสิ้น บริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชอบมาส่องดูนกสวยงาม เมื่อได้กลิ่นเหม็นอาจจะสงสัยและมองเห็นเท้าโผล่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวประจำศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเขาใหญ่ทราบ สันนิษฐานว่าอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาโยนลงเหวพร้อมทั้งตัดใบตองมาคลุมศพ แต่มีนักท่องเที่ยวไปพบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์