ฆ่าหนุ่มแดนโสมปริศนา หมกโรงแรมหรูกลางกรุง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 เมษายน ร.ต.ท.อานนท์ พ่องเฟื่อง ร้อยเวร สน.ลุมพินี พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สืบสวน บก.น.5 สอบสวนเหตุพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิต บริเวณชั้น 5 ห้อง 1518 โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท (กรุงเทพฯ) ถนนสุขุมวิท (ซอย 4) แขวงคลองเตย เขตปทุมวัน กทม.


ห้องชุดดังกล่าวแต่งหรูหราด้วยวัสดุอย่างดี พบศพ Mr.Ho In Hee  อายุประมาณ 40 ปี สัญชาติเกาหลี สภาพศพนุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด.38 ยิงเข้าท้ายทอยทะลุเบ้าตาขวา สันนิษฐานเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง   ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ด้านหลังผู้ตาย 1 กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงมีกระสุนค้างอยู่ในลูกโม่ 5 นัด และหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่บนที่นอน บริเวณห้องรับแขกก้นกรองบุหรี่ 3 มวน วางอยู่ปากขวดเบียร์ วางอยู่บนเก้าอี้และพื้นห้องมีหมอนและผ้าห่มวางกองอยู่และโทรทัศน์ก็ถูกเปิดทิ้งไว้               


สอบพนักงานของโรงแรม ทราบว่า เมื่อเวลา 01.30 น.วันเดียวกัน ผู้ตายมาเปิดห้องพักพร้อมกับ Mr.Khon Hyeukyouns และ Mr.Mour เพื่อนชาวเกาหลี

โดยขอเปิดห้องเลขที่ 1517 และ 1518 ซึ่งทางโรงแรม พอทราบข้อมูลว่า Mr.Mour เป็นไกด์บริษัททัวร์แห่งหนึ่ง และมักจะพานักท่องเที่ยวมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นประจำ สำหรับผู้ตายไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไร เนื่องจากประวัติไม่เคยเข้าพักที่โรงแรมมาก่อน การเปิดห้องทั้งสองใช้ชื่อของ Mr.Khon ซึ่งทางโรงแรมเองก็ไม่เข้าใจว่าเหตุใด Mr.Mour จึงไม่ใช้ชื่อของตัวเองอย่างที่เคยทำทุกครั้ง


ต่อมา Mr.Khon ซึ่งห้องเลขที่ 1517 ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเดินทางมาจากประเทศเกาหลีพร้อมกับผู้ตาย

ส่วน Mr.Mour ก่อนหน้าตนไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อนเลย เพียงแค่ร่วมเดินทางมาด้วยกันเท่านั้น ส่วนเรื่องที่การจองห้องของโรงแรมเป็นชื่อตนก็ไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นใด อีกทั้งเมื่อคืนก็ไม่ได้เข้าไปในห้องของผู้ตาย จนมาทราบว่ากลายเป็นศพแล้ว


พ.ต.อ.สมบัติ  กล่าวว่าประสานไปยังบริษัททัวร์ที่ Mr.Mour ทำงานอยู่ ก็พบว่าทางบริษัทไม่มีประวัติใด ๆ เกี่ยวกับ Mr.Mour มีเพียงเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อเท่านั้น ทราบเพียงว่า Mr.Mour  เอาชื่อของตัวเองไปขอร่วมอยู่ในบริษัทดังกล่าว เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการพานักท่องเที่ยวเข้าพักตามโรงแรมต่าง ๆ


หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกับ Mr.Mour  แต่ไม่สามารติดต่อได้ จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีชายอีก 1 คนซึ่งยังไม่ทราบที่มาที่ไปเข้ามาภายในโรงแรมพร้อมกับผู้ตายและ Mr.Mour

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์