ฆ่าหนุ่มนั่งยาง ใส่แหวนมังกร


นั่งยาง- พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ตรวจสอบสภาพศพชายวัยรุ่นถูกฆ่าเผาด้วยกระสอบและยางรถยนต์ 3 เส้น ภายในซอยเคหะการเกษตร โครงการ 2 ถนนไทรน้อย-ต้นเชือก อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เก็บหลักฐานสำคัญในที่เกิดเหตุได้หลายชิ้น เมื่อวันที่ 31 พ.ค.

ตร.ไล่ล่าคนร้ายฆ่าเผานั่งยางชายหนุ่มนิรนาม ทิ้งศพหมกถนนลูกรัง ย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี เผยผู้ตายเป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี สภาพศพถูกครอบด้วยกระสอบข้าวสารแล้วสวมทับด้วยยางรถยนต์อีก 3 เส้น จุดไฟเผา ดำเป็นตอตะโก ยังดีที่มีชาวบ้านมาเห็นเข้าเลยช่วยกันดับไฟไว้ได้ทัน ทำให้เหลือหลักฐานเพียบ

อาทิ แหวนทองคำและเงินสดที่ยังไม่ไหม้อีก 5 พัน ตร.สันนิษฐานผู้ตายอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยคนร้ายเป็นคนในพื้นที่เพราะชำนาญเส้นทาง คาดสาเหตุอาจเกิดจากเรื่องส่วนตัวหรือไม่ก็ปัญหาชู้สาว เพราะทรัพย์สินเหยื่อยังอยู่ครบ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ต.พนม คงพร สวส.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุไทรน้อย ว่า
 
พบศพคนถูกฆ่าเผานั่งยางภายในซอยเคหะการเกษตร โครงการ 2 ถนนไทรน้อย-ต้นเชือก ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงรายงานให้พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.นนทบุรี พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง สว.สป. พ.ต.ท.ประพาส พรหมคล้าย สวป. รับทราบพร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร พบศพชายถูกเผาไหม้เกรียมเป็นตอตะโก สภาพศพนอนหงาย ถูกคลุมด้วยกระสอบข้าวสารและสวมทับด้วยยางรถยนต์ 3 เส้น ถูกไฟไหม้ทั้งตัว ที่นิ้วนางมือขวาใส่แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 1 วง หัวแหวนเป็นรูปลายตัวมังกร ข้อมือซ้ายใส่สายหนังถัก และยังพบเงินสดซึ่งถูกไฟไหม้ไม่หมด เหลืออยู่ 5 พันบาท นอกจากนี้ ยังพบถุงมือผ้าตกอยู่อีกหนึ่งข้างจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจชันสูตรของแพทย์ พบว่าผู้ตายอายุประมาณ 25-35 ปี เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบกระสอบป่านที่คนร้ายใช้ห่อศพแล้วเผาซึ่งยังมีข้าวเปลือกติดอยู่ในกระสอบข้าวอีกด้วย

พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า

ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจังหวัดและสืบสวนสภ.ไทรน้อยออกหาข่าวในพื้นที่แล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าตอนตี 1 ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายขับรถยนต์เข้ามาในบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อพยานออกมาดู ก็พบว่ามีการฆ่าเผานั่งยางเกิดขึ้นแล้ว ในเบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร และโชคดีที่มีชาวบ้านมาพบจึงดับไฟได้ทันทำให้สามารถเก็บหลักฐานไว้ได้หลายชิ้น

"ผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผาทำลายหลักฐาน โดยคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ หรือเขตติดต่อกับอ.ไทรน้อย เพราะรู้จักเส้นทางเป็นอย่างดี จึงได้นำศพมาเผาทำลายตรงนั้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวกับเรื่องส่วนตัว เพราะทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ ใครสงสัยว่าเป็นญาติขอให้มาดูหลักฐานได้ที่สภ.ไทรน้อย" พล.ต.ต.ปริญญา กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์