ฆ่าสาวเสริมสวยดับสยองคาร้านตร.คาดปมชู้สาว

"ฆ่าสยอง สาวเสริมสวย"


คนร้ายแทงคอหอยช่างเสริมสวย ดับสยองคาร้าน เผยผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันอื้อ ตร.ให้น้ำหนักเรื่องชู้สาวชนวนฆ่า

น.ส.อุทัยวรรณ ชอบจิต อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 ต.แม่อิง กิ่ง อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในร้านเสริมสวยไอซ์ เลขที่ 48 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 1 มีนาคม พ.ต.ต.พิษณุ ศิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองพะเยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.อุทัยวรรณ ในลักษณะนั่งเหยียดขาใบหน้าซุกอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือยังคงสวมถุงมือยางสำหรับทำผม พื้นห้องและผนังเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือดที่กระเซ็นไปติดอยู่ทั่วไปหมด ภายในร้านมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย จากการชันสูตรศพพบบาดแผลถูกแทงที่ลำคอทะลุหลอดลม 1 แผล และลำคอด้านหลังอีก 1 แผล นิ้วมือซ้ายมีรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลเหวอะหวะ

นางสุนันทา อดุลย์พงษ์ไพศาล อายุ 50 ปี เจ้าของห้องเช่าเกิดเหตุ ให้การว่า น.ส.อุทัยวรรณเพิ่งมาเช่าบ้านทำร้านเสริมสวยได้ไม่นาน แต่เนื่องจากเป็นคนอัธยาศัยดีจึงสนิทสนมกันมาก

"ผู้ตายหน้าตาดี มีหนุ่มมาติดพันเยอะ"


ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ได้ยินเสียงโครมครามที่ร้านเสริมสวย จากนั้นไม่นานก็เงียบลง กระทั่งประมาณเที่ยงคืนเห็นไฟยังเปิดอยู่และประตูแง้มไว้ จึงเข้ามาดูก็พบว่า น.ส.อุทัยวรรณถูกฆ่าตายแล้ว

พยานรายหนึ่งซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.อุทัยวรรณเป็นหญิงสาวหน้าตาดี นิสัยดี พูดจาไพเราะ จึงมีผู้ชายมาติดพันหลายคน บางรายก็มีครอบครัวแล้ว แต่ น.ส.อุทัยวรรณก็ไม่มีท่าทีว่าจะชอบใครเป็นพิเศษ ล่าสุดมีชายหนุ่มมาติดพันอยู่ 2 ราย เป็นนักการเมืองท้องถิ่นใน จ.พะเยา ซึ่งคบหากันมานานพอสมควร ส่วนคนที่สองเป็นพนักงานขายเครื่องสุขภัณฑ์ ซึ่งรายนี้ถึงกับเอ่ยปากกับพ่อแม่ผู้ตายว่า จะส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเร็วๆ นี้

ด้าน พ.ต.ต.พิษณุ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะมีการวางแผนไว้เป็นอย่างดี โดยทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เนื่องจากศพ น.ส.อุทัยวรรณ ยังสวมถุงมือยางทำผมอยู่ เมื่อเผลอจึงใช้ของมีคมทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินใดๆ เบื้องต้นตั้งประเด็นฆาตกรรมเอาไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์และชู้สาว โดยให้น้ำหนักกับประเด็นหลังมากที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์