ฆ่าสาวฮอนด้ามัดมือ-ปากดับคาแมนชั่นย่านเสรีไทย

"ฆ่าโหด สาวฮอนด้าดับคาแมนชั่น"



พนง.สาวบริษัทฮอนด้า ถูกจับมัดเท้า มัดปาก กะซวกแทงตัดขั้วหัวใจดับ

คาแมนชั่นย่านเสรีไทยวงจรปิด

พบสาวต้องสงสัยเดินเข้าห้องก่อนกลายเป็นศพ เชื่อปมเหตุหึงหวง ตร.เตรียมเรียกเพื่อนชายที่เปิดห้องเช่าให้พักมาเค้นหาปมสังหารอีกรอบ

พิษรักแรงหึงฆ่าสาวฮอนด้าดับคาแมนชั่นครั้งนี้เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ต.ท.ธีระพงศ์ เผดิมผล สารวัตร สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 619 ชั้น 6 แคททาลีนแมนชั่น ซอยเสรีไทย 71 ถนนเสรีไทย

แขวงและเขตคันนายาว กทม.จึงพร้อมด้วย

พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผบช.น. พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น. 4 แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวพบศพ

น.ส.วินิดา นวลศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 7 ต.ทุ่งไส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เป็นพนักงานของบริษัทฮอนด้า สาขานวมินทร์ สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ปลายเตียงนอน



สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกระโปรงสีกรมท่า

ในสภาพมือไพล่หลัง บริเวณขาถูกมัดด้วยเข็มขัดหนังสีดำ บริเวณปากถูกมัดด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณราวนมด้านซ้ายถูกแทงด้วยมีด 1 แผล

นอกจากนี้ ภายในห้องยังมีร่องรอยการต่อสู้

ข้าวของกระจัดกระจาย ผ้าปูที่นอนมีรอยฉีกขาด ตุ๊กตาที่อยู่ในห้องถูกมีดกรีดเป็นรอยยุ่ยกระจาย และพบรองเท้าของผู้ชาย 2 คู่ ที่วางอยู่ข้างประตูทางเข้าห้องถูกมีดกรีดจนขาด ภายในห้องน้ำพบมีดปอกผลไม้วางอยู่บนอ่างล้างมือ แต่ไม่มีคราบเลือดแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.วงศ์เดือน แอร์ยิกิต อายุ 34 ปี

ซึ่งพักอยู่ห้องตรงข้ามผู้ตาย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ประเทศเยอรมนี นานๆ ครั้งจะกลับมาที่ห้องพักโดยมาเช่าอยู่ที่แมนชั่นดังกล่าว 2 ปีแล้ว วันเกิดเหตุกลับมาถึงห้องประมาณ 19.00 น.

ขณะที่กำลังจะอาบน้ำได้เห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.)

ของแมนชั่นกำลังงัดประตูห้องของผู้ตายเพื่อเข้าไปในห้อง จึงออกมาดูก็ปรากฏว่าพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ ตอนแรกวิ่งเข้าไปดูพบว่าชีพจรของผู้ตายยังเต้นอยู่ และหายใจรวยริน โดยในห้องน้ำ



น้ำเปิดอยู่แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร

ซึ่ง รปภ. ก็บอกให้ตนอยู่ในห้องไปก่อนโดยเขาจะไปโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ตนก็เกิดความกลัวจึงออกมานอกห้องจนตำรวจมาตรวจสอบก็พบว่า น.ส.วนิดา เสียชีวิตไปแล้ว

พล.ต.ต.เจตน์ กล่าวว่า สอบสวนเจ้าหน้าที่รักษา

ความปลอดภัยของแมนชั่น ทราบว่าห้องดังกล่าวได้มีนายวรภัทร์ โรจน์รัตนานนท์ อยู่แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.ซึ่งทำงานอยู่เต็นท์รถแห่งหนึ่งได้มาเปิดห้องเช่าดังกล่าวไว้หลายเดือนแล้ว

ก่อนเกิดเหตุนายวรภัทร์ ได้โทรศัพท์

มาที่แมนชั่นและบอก รปภ.ว่าให้วิ่งขึ้นไปที่ห้องดังกล่าว เนื่องจากมีผู้หญิงทะเลาะกัน รปภ.จึงวิ่งขึ้นไปดูก็พบว่า น.ส.วนิดา ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ต.เจตน์ กล่าวอีกว่า

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของแมนชั่นพบว่า เมื่อช่วงเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยเข้าออกอยู่ในแมนชั่นแห่งนี้นานแล้ว เดินขึ้นเข้าไปในห้องพักของผู้ตาย

จากนั้นก็เดินออกจากห้องแต่ก็ไม่รู้

ว่าภายในห้องเกิดอะไรขึ้น เชื่อว่าหญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.วนิดา สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง โดยจะเรียกนายวรภัทร์มาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมทั้งติดตามจับกุมหญิงต้องสงสัยดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์