ฆ่าสาวออฟฟิศ! ดับคาเก๋ง สอบแฟนเครียด

ฆ่าโหดพนักงานสาวฝ่ายกฎหมายบริษัทจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังเมืองรถม้าคารถเก๋ง คุมตัวแฟนหนุ่มครูโรงเรียนเอกชนดังสอบเครียด พบอุปกรณ์สื่อความตายในรถเก๋งเพียบ เชื่อสาเหตุชู้สาวและความขัดแย้งส่วนตัว

เหตุเชือดคอพนักงานสาวห้างใหญ่กลางเมืองรถม้าตายคารถเก๋งรายนี้เปิดเผยขึ้น เวลา 15.00 น.วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.อ.จีรเดช จันทร์อ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รับเจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณสนามตลาดคลองถมแยกเพ็ญทรัพย์ ถ.ดวงรัตน์ ต.สวนดอก อ.เมือง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส ผกก.พ.ต.ท. พิศุช สถานภูมิ รองผกก.(ป)รตอ.อัครเดช วงค์บุญตัน เจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง นายแพทย์กัมพล เครือคำขาว นายแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิ อปพร.เทศบาลนครลำปางจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุบนถนนทางคู่ขนาน ซึ่งจัดเป็นที่จอดรถทั่วไป พบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีแดง รุ่นเฟสติวา หมายเลขทะเบียน กจ 7246 ลำปาง จอดอยู่ในช่องจอดรถลักษณะเฉียง ในรถพบศพเป็นหญิงสาวนั่งอยู่บนเบาะด้านคนขับ มีบาดแผลถูกแทงหลายแห่งทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุจรี สนมฉ่ำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 431/56 ถ.รอบเวียง ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง และเป็นพนักงานฝ่ายกฎหมายของ บริษัท ลำปางนิยมพาณิชจำกัด จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และรถจยย.จากการตรวจบริเวณในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบผ้าเทปม้วนใหญ่ 1 ม้วน เชือกสีแดง 1 เส้น ยาว 1.20 เมตร 1 เส้น วางอยู่ที่วางเท้าเบาะหลัง คาดเป็นอุปกรณ์ของคนร้ายที่เตรียมมา แต่ไม่ได้ใช้จึงตรวจยึด 

ต่อมาได้มีนายลิขิต ขันโท อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/6 ม.2 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนช่างยนต์ โรงเรียนเอกชนชื่อดังใน จ.ลำปาง ให้ปากคำกับ พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส ผกก.ว่า ตนกับผู้ตายคบกันมานานได้ 3-4 ปีแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ตนมักจะเดินทางมารับผู้ตายไปกินข้าวกลางวันเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุสลดใจตนเองกับแฟนสาวได้ออกมากินข้าวและกินของว่างที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำงานประมาณ 500 เมตร จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับไป โดยคนตายได้ขับรถเก๋งไปคนเดียว 

นายลิขิต กล่าวอีกว่า จนกระทั่งตนเองได้ย้อนมาที่ทำงานของแฟนสาว และทราบจากเจ้าหน้าที่ของห้างว่า ได้ขับรถเก๋งออกไปข้างนอกแต่ไม่ทราบว่าไปที่แห่งใด จนกระทั่งเดินออกมาห่างจากที่ทำงานของแฟนสาว 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่กินข้าวด้วยกันในครั้งแรก เห็นรถเก๋งจอดอยู่ในช่องจอดรถ จึงเดินเข้าไปดูเห็นแฟนสาวนั่งอยู่ในรถในสภาพโชกเลือดและคิดว่า เกิดเหตุร้ายกับแฟนแน่นอนจึงวิ่งไปหาไม้ท่อนยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใชเป็นที่รองล้อรถซึ่งวางอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เอามาทุบกระจกรถเพื่อจะช่วยชีวิต แต่พบว่าแฟนสาวได้สิ้นใจตาย แล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างจากนายลิขิต  ทั้งจากเสื้อและแขนที่เปื้อนเลือด จึงคุมตัวไปสอบเครียด

ทางด้าน ร.ต.อ.อัครเดช วงค์บุญตัน ศูนย์ตรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพของผู้ตายโดยละเอียดพบว่า ที่มือซ้ายและขวาของผู้ตายยังกำเส้นผมเต็มกำมือทั้งสองข้าง และคาดว่าก่อนคนร้ายจะกระหน่ำแทงคนตาย ได้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัวอย่างสุดฤทธิ์เช่นกัน 

ส่วนที่มีคนเห็นว่าช่วงเวลาไล่เลี่ยกันไม่มากนักคนตายได้ควงเด็กหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งลักษณะสูงโปร่งคล้ายคนจีนไปกินกาแฟที่ร้านห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร นั้น พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส ผกก.กล่าวว่า ประเด็นนี้ก็ไม่ได้ตัดทิ้งไปจะได้นำเป็นข้อมูลตามแนวทางสืบสวนสอบสวนต่อไป ส่วนสาเหตุและปมการตายนั้น ฆาตรกรกับผู้ตายจะต้องเป็นคนที่รู้จักกันอย่าง แน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์