ฆ่าสาวสับกุญแจมือไพล่หลังทิ้งเหว

"พบศพสาวปริศนา ถูกฆ่าทิ้งเหว"



เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ สว.เวรสภ.ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง

รับแจ้งพบศพบริเวณทางขึ้นเขายายดา

ใกล้กับสถานีรับส่งสัญญาณของสถานีโทรทัศน์หลายช่อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ประกาศ พงษ์พานิช ผกก.สภ.ต.เพ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศล

ที่เกิดเหตุเป็นทางลาดชันและคดเคี้ยวไปมาตามไหล่เขา

อยู่เลยสถานีรับส่งสัญญาณช่อง 3 ขึ้นไปประมาณ 500 เมตร ตรวจสอบพบศพถูกทิ้งลงไปในเหวข้างทางลึกประมาณ 10 เมตร เป็นศพผู้หญิงสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง นอนตะแคงติดกับเถาวัลย์ที่รั้งศพไว้

เจ้าหน้าที่ใช้เชือกดึงศพขึ้นมา

สภาพศพเน่าเปื่อยไม่เหลือร่องรอยให้จดจำสภาพเดิมได้ มีเชือกไนลอนผูกคอ มีกุญแจมือล็อกมือทั้งสองข้างไพล่หลังไว้ ตรวจสอบกระเป๋าเสื้อและกางเกงไม่พบหลักฐาน มีเพียงผ้าเช็ดหน้าสีฟ้า 1 ผืน



สร้อยคอเงินหูกระต่าย และสร้อยหินทิเบต รวม 2 เส้น

ที่ข้อมือขวาพบกำไลสีเงิน 1 เส้น และแหวนทองที่นิ้วกลาง 1 วง แหวนหัวพลอยอีก 1 วงที่นิ้วนาง บริเวณรอบๆ พบถุงพลาสติกใสขนาดใหญ่ตกอยู่ 1 ใบ ใกล้กันพบถุงปุ๋ยตกอยู่ 1 ใบ ภายในถุงมีผ้าเช็ดตัวเปื้อนเลือด 1 ผืน และสายไฟฟ้าอยู่ภายในถุง นอกจากนี้ยังมีฟันปลอมด้านหน้าเป็นฟันด้านบนอยู่ด้วย โดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

พ.ต.อ.ประกาศกล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

และดูจากเครื่องแต่งกายน่าจะเป็นคนที่ทำงานดี ลักษณะข้าราชการหรือพนักงานออฟฟิศ ซึ่งจะส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยาตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับประสานทุกท้องที่ว่ามีการแจ้งความคนหายเพื่อคลี่คลายคดี

คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

และน่าจะฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางไว้บนเขาแห่งนี้ โดยคนร้ายน่าจะเป็นคนในบริเวณดังกล่าวเพราะรู้เส้นทางและสภาพป่าแห่งนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นจุดที่ไม่มีชาวบ้านผ่านขึ้นลง มีเพียงเจ้าหน้าที่ของสถานีรับส่งสัญญาณของช่อง 3, 5, 7 และช่อง 11 ใช้สัญจรไปมาเท่านั้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์