ฆ่าสาวราชมงคล หมกป่าสัก หาย10วันโผล่เป็นศพ

ฆ่าโหดน.ศ.สาวปี 4 ม.ราชมงคลล้านนา วิทยาเขตตาก

ฆาตกรโหดทุบหัวและรัดคอทิ้งศพในสวนป่าสักทองริมถนนเปลี่ยว ตร.ไปพบในสภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 10 วัน พ่อแม่รุดมาถึงกับร่ำไห้เป็นลม เผยลูกสาวออกจากบ้านไปเรียนแล้วหายตัวไปตั้งแต่ 1 ธ.ค. อีก 3 เดือนก็จะได้ปริญญาแล้ว ลูกสาวหน้าตาดี นิสัยเรียบร้อย เป็นที่รักใคร่ของครูและเพื่อนๆ ผู้การสั่งระดมกำลังจับคนร้ายมาให้ได้ ตั้งปมชิงทรัพย์กับชู้สาว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.พ.ต.ท.สมัคร ธรรมราช พนักงานสอบสวนสภ.บ้านตาก จ.ตาก

รับแจ้งเหตุพบศพในสวนป่าสักทอง บ้านสระทอง หมู่ 8 ต.สมอโคน อ.บ้านตาก จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วุฒิ วรรณคาวิสันต์ ผกก. และพ.ต.ท.สัญญา ปรียางกูร รองผกก.สส. ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายบ้านน้ำดิบโป่งแดง พบศพ น.ส.สุพัตรา มั่งคำ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา(มทร.) วิทยาเขตตาก สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเหลือง ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีขาวแขนยาว สภาพศพขึ้นอืด พบร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งที่ใบหน้า กรามหัก กระดูกต้นคอหลุด ลำคอถูกรัดด้วยเชือก ไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน


จากนั้นเจ้าหน้าที่กระจายกำลังตรวจสอบบริเวณพบศพอย่างละเอียด

พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีฟ้า ทะเบียน กพก 134 ตาก ของผู้ตายจอดตะแคงอยู่ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร และยังพบกระเป๋าเงินหนังสีน้ำตาล ภายในมีบัตรนักศึกษา บัตรประจำตัวประชาชน แต่ไม่มีเงินอยู่ในกระเป๋า ห่างไปอีกประมาณ 25 เมตร พบหมวกกันน็อกสีฟ้าของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายจากหลักฐานต่างๆที่พบ

ต่อมานายละเอียด มั่งคำ อายุ 49 ปี และนางฉลวย มั่งคำ อายุ 47 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 6 ต.แม่สลิด อ.บ้านตาก จ.ตาก เดินทางมาดูศพ

ทันทีที่เห็นศพทั้งคู่ถึงกับร่ำไห้ปิ่มขาดใจ โดยนายละเอียดให้การว่า ผู้ตายเป็นบุตรสาวซึ่งออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 14.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อไปเรียนหนังสือในตัวเมือง จากนั้นก็หายไปอย่างไม่ทราบชะตากรรม จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วัชรา ยมเกิด ร้อยเวรสภ.เมืองตาก นายละเอียด ให้การต่อว่า บุตรสาวเป็นคนหน้าตาดี นิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นที่รักของเพื่อนๆ และอาจารย์ทุกคน ผลการเรียนก็ทำได้ดีมาตลอด เหลืออีกเพียง 3 เดือนจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว บุตรสาวไม่น่าจะต้องมาอายุสั้นอย่างนี้เลย

ด้านพล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ ผบก.ภ.จว.ตาก ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า

คดีนี้ได้สั่งการฝ่ายสอบสวน และสืบสวนของสภ. บ้านตาก และสภ.เมืองตาก ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันระดมกำลังเจ้าหน้าที่มาคลี่คลายคดี ด้วยการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ดูจากรูปการณ์คนร้ายลงมือตอนกลางวัน เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ รู้จักลู่ทางเป็นอย่างดี คาดว่าคนร้ายมีอย่างน้อย 2 คน โดยเลือกเหยื่อผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว จากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบใช้อาวุธจี้บังคับเข้าไปเส้นทางเปลี่ยว แล้วลงมือทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดทิ้งเรื่องชู้สาว ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าโทร.มือถือของผู้ตายหายไปด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์