ฆ่าสาวบาร์พัทยา หมกเตียง เชิดเก๋งวีออสหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 ต.ค.

ร.ต.ต.พงศธร ใบราศ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายวิญญู ค้าขาย อายุ 34 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ชื่อโฟร์แมน คอร์ท อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 238/2 ในซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หมู่ 6 ต.หนองปรือ ว่า สงสัยจะมีเหตุฆาตกรรมที่ห้องพักหมายเลข 108 ชั้น 1 ของอพาร์ตเมนต์ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.  ชลบุรี พ.ต.อ.สราวุธ สงวนโภคัย ผกก.สภ.อ.บางละมุง นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปตรวจสอบ
 

อพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุเป็นอาคารรูปตัวยู สูง 2 ชั้น มีทั้งหมด 76 ห้องพัก

บริเวณชั้นล่างหน้าห้องที่เกิดเหตุมีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องให้ออกห่าง เพื่อสะดวกต่อการพิสูจน์หลักฐาน เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องก็ต้องผงะกับกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวล โดยมีรอยเลือดแห้งกรังเป็นทางยาวไหลออกจากใต้เตียงที่ตั้งอยู่กลางห้องมาเกือบถึงประตู ข้างเตียงนอนด้านซ้าย มีเก้าอี้ โซฟา และโต๊ะกระจกสีดำ บนโต๊ะมีขวดโค้กลิตรเหลือครึ่งขวด แยมทาขนมปัง ซีอิ๊วขาว 2 ขวด กรรไกร 1 อัน และถุงขนมขบเคี้ยว 1 ถุง ด้านขวาของเตียงนอน มีโต๊ะเครื่องแป้งและสิ่งของเครื่องใช้ของผู้หญิงวางอยู่ ส่วนบนตู้เย็นที่วางอยู่ริมประตูด้านซ้ายมือ ยังพบภาพถ่ายหญิงสาวสวยเจ้าของห้องวางอยู่ นอกจากนี้ ตามช่องลมและขอบประตูหน้าห้องและระเบียงหลังห้อง ยังมีกระดาษหนังสือพิมพ์ปิดไว้ เพื่อไม่ให้กลิ่นเน่าเหม็นฟุ้งกระจายออกไป เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆไว้เป็นหลักฐาน
 

จากนั้นตำรวจและหน่วยกู้ภัยช่วยกันยกที่นอนที่วางอยู่บนเตียงก่อน

รื้อแผ่นไม้ปูรองออก ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบศพหญิงสาวเหยื่อฆาตกรรมอำมหิต ถูกยัดอยู่ ใต้เตียง ทราบชื่อ น.ส.วีรุณา สำเนียง อายุ 28 ปี สภาพศพถูกห่อไว้ด้วยผ้านวมสีเขียวแถบน้ำเงิน เมื่อคลี่ผ้านวมออก พบศพผู้ตายสวมชุดนอนเสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นสีชมพูลายการ์ตูน ถูกมัดมือทั้ง 2 ข้างติดกันด้านหน้าด้วยสายไฟหม้อหุงข้าว และที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดติดกันด้วยสายไฟกระติกน้ำร้อน ส่วนที่ลำคอมีสายสะพายกระเป๋าสีดำรัดแน่นด้วยเงื่อนตายจนตาถลนลิ้นจุกปาก เป็นที่น่าสยดสยอง
 

สอบสวน น.ส.สุภัณย์ชา ปิดตาทะสังข์ อายุ 32 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ตนและผู้ตายทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์ชื่อ “โมนาลิซ่า” ย่านพัทยาสาย 2 โดยผู้ตายพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวเพียงลำพังคนเดียว ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ไป ทำงาน 4-5 วันแล้ว โทรศัพท์เข้ามือถือก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยความสงสัยจึงมาหาที่อพาร์ตเมนต์ ก็พบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่าหมกใต้เตียง ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่พยายามตักเตือนผู้ตายให้ระวังชายหนุ่มคนหนึ่ง เป็นนักดนตรีมาติดพัน เพราะผู้ชายคนนี้มีนิสัยเจ้าชู้ แต่ผู้ตายกลับไม่เชื่อ และยังคบหาหันมานานกว่า 3 เดือนแล้ว
 

ด้านนายวิญญู ค้าขาย เจ้าของอพาร์ตเมนต์ เป็นญาติของนายวีระวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา ให้การว่า

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา เห็นผู้ชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี นั่งรถ จยย.รับจ้างมาหาผู้ตายที่อพาร์ตเมนต์ คนหนึ่งไว้ผมยาว รูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ส่วนอีกคนไว้ผมรากไทร รูปร่างท้วม ผิวคล้ำเช่นกัน ก็ไม่ได้ สนใจ จนกระทั่งวันที่ 3 ต.ค. ช่วงเวลาก่อนเที่ยง เห็นชายทั้ง 2 คน ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กจ 2578 ภูเก็ต ของผู้ตาย ออกจากอพาร์ตเมนต์ไป กระทั่งวันเดียวกันนี้ น.ส.สุภัณย์ชา เพื่อนของผู้ตายมาหาที่ห้อง เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบคราบเลือดไหลเป็นทางยาวออกมาจากใต้เตียง และมีกลิ่นเหม็นเน่าของซากศพ สงสัยว่าจะมีเหตุร้ายจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบศพถูกฆ่าหมกอยู่ใต้เตียงดังกล่าว
 

พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวว่า

เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาวกับฆ่าชิงทรัพย์ โดยคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี มาหาที่ห้องแล้วสบโอกาสลงมือสังหารโหดด้วยการใช้สายสะพายกระเป๋ารัดคอจนขาดใจตายคามือก่อนจับมัดมือมัดเท้ายัดศพไว้ใต้เตียง ทุกขั้นตอนปฏิบัติ การอย่างใจเย็นและมีการวางแผนกันมาอย่างดี หลังก่อเหตุยังใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ปิดบังช่องประตูและช่องลมทั้งหมดเพื่อป้องกันกลิ่นออกจะได้หลบหนีไปได้ไกล ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สราวุธ สงวนโภคัย ผกก. สภ.อ.บางละมุง จัดชุดสืบสวนออกติดตามล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ขณะเดียวกันได้นำพยานไปสเกตช์ภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คนที่ นั่งรถ จยย.รับจ้างมาหาผู้ตายแล้วขับรถเก๋งของผู้ตายออกไป เพื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการติดตามจับกุมฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์