ฆ่าสาว-ยิงตัว โกเล้งภูเก็ตดับ

สลดฆ่ากันตาย 2 ศพในหอพัก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เผยฝ่ายชายเป็นหนุ่มใหญ่วัย 72 เป็นนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้านถลางในนาม "โกเล้ง"

ส่วนฝ่ายหญิงเป็นสาวใหญ่วัย 48 เจ้าของร้านอาหารหาดสุรินทร์ ใน ต.เชิงทะเล ทั้งคู่กลายเป็นศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. นอนก่ายกันบนเตียง ตร.มึนสอบพยานไม่มีใครปริปากให้การ พนักงานหอพักบอกโกเล้งมาเปิดห้องก่อน หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ตามมาทีหลัง แล้วจึงเกิดยิงกันตาย มุ่งปมหนี้สินกับเรื่องชู้สาวของทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ต.ประกอบ บุญขวัญ สารวัตรเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต

รับแจ้งจากพนักงานประจำหอพักมนัสเฮ้าส์ ตั้งอยู่เลขที่ 200/13-14 หมู่ 8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัดที่ห้องพักชั้น 2 ของหอพัก เกรงจะเกิดเหตุร้ายภายในห้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธา คณานนท์ ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.ท.สะอาด วงษ์เวียงจันทร์ สวป. นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นห้องพักให้เช่า หมาย เลข 205 ภายในห้องพบศพชายหญิงนอนเกยกัน

โดยศพแรกทราบชื่อนายประสงค์ อุบลมณี อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง มีอาชีพนายหน้าค้าที่ดิน เป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้านถลาง เรียกกันว่า "โกเล้ง" สภาพศพนุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว นอนคว่ำหน้าในลักษณะคุกเข่า แนบร่างศพผู้หญิงบนเตียง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าฝ่ามือซ้ายทะลุ และขมับขวา 1 นัด ที่มือยังกำอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ด้ามปืนมีสัญลักษณ์ตราโล่ของตำรวจไว้ ส่วนอีกศพทราบชื่อนางสมพร เพชรร่วง อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล สวมเสื้อสีขาวพับแขน นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าอกเหนือราวนมซ้าย 2 นัด และพบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประ สงค์ หรือ "โกเล้ง" มาเปิดห้องพักเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ต่อมามีนางสมพร ซึ่งแอบคบหากันเดินทางมาหา

โดยมีนางสาหร่าย มีสอน หลานสะใภ้ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งถึงที่หอพัก หลังจากนั้นไม่นานพนักงานหอพักได้ยินเสียงปืนดังสนั่นติดต่อกัน 3 นัด และห่างประมาณ 10 นาทีจึงดังอีก 1 นัด จึงแจ้งให้ตำรวจทราบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งในขณะเดียวกันตำรวจยังสอบปากคำนายเกียรติกร อุบลมณี ลูกชายนายประสงค์ แต่อ้างว่าไม่ทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และไม่เคยเห็นพ่อพกอาวุธปืนแต่อย่างใด อีกทั้งพ่อยังไม่เคยบ่นปัญหาให้ฟัง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยานอีกครั้ง เพราะดูเหมือนหลายฝ่ายยังมีการปิดบัง คาดว่าการตายครั้งนี้โกเล้งเป็นฝ่ายยิงฝ่ายหญิงก่อน แล้วจึงยิงตัวตายตาม

ต่อมานายสมมิตร สืบสิน อดีตกำนัน ต.เชิงทะเล ซึ่งรู้จักมักคุ้นกับบุคคลทั้ง 2 เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ

พร้อมเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลังจากนั้นพ.ต.อ.ชินรัตน์เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้โกเล้งเคยบ่นกับนายสมมิตร ถึงเรื่องปัญหาหนี้สินให้ฟัง แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าสาเหตุการตายจะมาจากเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่จะต้องสืบสวนสอบสวนก่อน รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังมุ่งไปที่เรื่องชู้สาว เพราะสืบรู้มาว่าฝ่ายนางสมพร เป็นแม่ม่ายที่มีหนุ่มๆ หลายคนมาติดพัน ขณะที่นายประสงค์ก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน จึงอาจเกิดปัญหารักสามเส้าขึ้นได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักดังกล่าวแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์