ฆ่าสยอง! มีดเชือดคอ ค้อนทุบหน้ายุบ

"ฆ่าสยองเชือดคอ ค้อนทุบหน้ายุบ"


หนุ่มใหญ่ผู้ดูแลโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ถูกคนร้ายบุกห้องพักใช้มีดเชือดคอ-ค้อนทุบศีรษะ ใบหน้ายุบ ดับสยองขณะนอนหลับพักผ่อน หลังปิดให้บริการ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 มีนาคม พ.ต.ท.สมพร ขัติยะ สารวัตรสอบสวน สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ของสมาคมผู้ประกอบการเลี้ยงสุกร 28 เลขที่ 36 ซอย 5 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ พบศพนายธันยธร ศรีแก้ว อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ซอย 19 ถนนกาญจนวนิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักโต๊ะสนุ๊กเกอร์ของสมาคมดังกล่าว

"คาดคนร้ายเป็นคนรู้จัก"


จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่า ที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าและศีรษะถูกทุบตีจนยุบ นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังตรวจพบมีดปอกผลไม้และค้อนเปื้อนคราบเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี ขณะเดียวกันสภาพภายในห้องพักพบว่ามีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์จนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีทรัพย์สินอะไรถูกคนร้ายขโมยไปบ้าง

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายเป็นคนดูแลโต๊ะสนุ๊กเกอร์ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าไปนอนพักภายในห้อง หลังจากปิดให้บริการโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ปรากฎว่าช่วงดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เข้ามาหาผู้ตายเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย กระทั่งในตอนเช้ามีคนไปพบว่าผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน พร้อมกับเร่งออกหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์