ฆ่าลูกทำไม!! พ่อน้องพลอย ถาม เอส ไม่ได้ฆ่าแค่ลูก ฆ่าหัวใจพ่อแม่ ทำแผนจุดอุ้มฆ่า!!

ฆ่าลูกทำไม!! พ่อน้องพลอย ถาม เอส ไม่ได้ฆ่าแค่ลูก ฆ่าหัวใจพ่อแม่ ทำแผนจุดอุ้มฆ่า!!

จากกรณีนางพัชรี ปั้นทอง พร้อมด้วยนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความเดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เพื่อให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ลักพาตัวน.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ลูกสาวของนาง พัชรีภายหลังหายสาบสูญไปกว่า 3 ปี ที่ศูนย์บริการประชาชนฝั่งสำนักงานก.พ.เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยนางพัชรีระบุว่า ถ้าบุตรสาวยังอยู่จะมีอายุ 28 ปี ได้หายตัวไปขณะเดินทางกลับจากที่ทำงานเมื่อเดือนพ.ค. 2557 โดยมีหลักฐานชี้ว่านาย พลกฤต หรือ เอส วิเศษ อายุ 29 ปี อดีตทหารชั้นประทวน ยศ ส.อ. สังกัด ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จ.ลพบุรี เป็นคนลงมือฆ่าน้องพลอย มีความผิดหลังศาลทณฑลทหารบกที่ 18 อนุมัติหมายจับที่จ.1 ก./60 ลงวันที่ 15 ส.ค.60 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะทำให้เสียทรัพย์ ลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของศพ เพื่อปิดบังการตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ที่สภ.แก่งคอย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้า สภ.แก่งคอย มีผู้สื่อข่าวรอการทำแผนประกอบคำรับสารภาค ของนายพลกฤต หรือ เอส วิเศษ อายุ 29 ปี หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาดัวกล่าว เดินทางมาจากออก กองบังคับการปราบปรามตั้งแต่เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวนายเอส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 8 จุดสำคัญ คือ จุดที่ 1 ผู้ต้องหาลักพาตัวน้องพลอย หน้าโรงงานของน้องจังหวัดอยุธยา จุดที่ 2 ทิ้งโทรศัพท์ บริเวณที่เลยหน้าโรงงานของน้องพลอย จุดที่ 3 จุดจอดรถยนต์นิสสัน บีบคอน้องพลอยจนเสียชีวิต จุดที่ 4 ทิ้งจักรยาน ที่สะพานข้ามคลองชลประทาน จุดที่ 5 บริเวณที่ผู้ต้องหาเข้าไปเอายางรถยนต์ค่ายทหารของพ่อ จุดที่ 6 จุดที่ทิ้งทรัพย์สินในถังขยะ จุดที่ 7 ซื้อน้ำมัน จุดที่ 8 จุดเผาอำพรางศพน้องพลอย

ต่อมา เมื่อเวลา 08.00 น. นายวิชา ผลิผล อายุ 53 ปี บิดาของน้องพลอย ได้เดินทาง มารอพบหน้านายพลกฤต หรือ เอส วิเศษ อายุ 29 ปี โดยเปิดเผยว่า "ผมเดินทางมาเพื่อดูหน้า ตัวผู้ต้องหา ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เจอ ถ้าเจอหน้าผู้ต้องหาก็อยากจะถามว่าทำมั้ยถึงทำแบบนี้ เขาจะรู้มั้ยว่าเขาไม่ได้ฆ่าแค่น้องพลอยเพียงคนเดียว แต่เขาฆ่าจิตใจพ่อและแม่น้องพลอยด้วย แม่น้องพลอยเฝ้ารอน้องพลอยทุกวัน รอเป็นเวลา 3 ปีแล้ว ซึ่งทางครอบครัวน้องพลอยจะไม่มีวันให้อภัยนาย พลกฤต หรือ เอส วิเศษ อายุ 29 ปี เด็ดขาด" นายวิชา กล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 08.30 น. ที่สภ.แก่งคอย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้เดินทางเข้ามายังสภ.แก่งคอย เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดี ก่อนจะเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.แก่งคอย เมื่อคืนนี้ได้ร่วมสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม ร่วมกับมณฑลทหารราบที่ 18 รักษาพระองค์ และได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.ท่าเรือมาร่วมสอบปากคำเพิ่มติมด้วย ซึ่งผู้ต้องหามีท่าทีอิดโรย ถามคำตอบคำ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม หลังจากสอบสวนเสร็จในเวลา 01.00 น. ผู้ต้องหาก็ขอตัวไปนอนเลย แต่ก็มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ทุกอย่างอยู่ในสำนวนหมดแล้ว


ฆ่าลูกทำไม!! พ่อน้องพลอย ถาม เอส ไม่ได้ฆ่าแค่ลูก ฆ่าหัวใจพ่อแม่ ทำแผนจุดอุ้มฆ่า!!


ฆ่าลูกทำไม!! พ่อน้องพลอย ถาม เอส ไม่ได้ฆ่าแค่ลูก ฆ่าหัวใจพ่อแม่ ทำแผนจุดอุ้มฆ่า!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์