ฆ่ารัดคอสาวผมทอง

ฆาตกรอำมหิต ฆ่ารัดคอสาวหน้าตาดี นุ่งยีนสั้นแบบที่วัยรุ่นกำลังนิยม ผมย้อมสีทองยาวประบ่า ตะโพกสักลายกราฟิก หมกศพในป่าหญ้า

และที่อวัยวะเพศมีคราบอสุจิแห้งกรัง ชาวบ้านระบุเมื่อคืนเห็นเหยื่อนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.อัดสามมากับผู้ชายและผู้หญิง จากนั้นเดินหายเข้าไปในป่าหญ้า รุ่งขึ้นอีกวันพบกลายเป็นศพ คาดคงเป็นสาวในร้านอาหาร ถูกนางนกต่อลวงมาให้เพื่อนชายขยี้กาม และคนร้ายกลัวเหยื่อจะไปแจ้งความ เลยฆ่าปิดปาก หมกศพอำพรางคดี
 
ฆาตกรรมสยองขวัญสาววัยโจ๋ เชือกรัดคอหมกศพในป่าหญ้า เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ต.ค.

พ.ต.ต.วสันต์ ทิพย์รัตน์ สวส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในป่าหญ้า ริมถนนคันคลองชลประทาน หมู่ 11 ต.บ้านหีบ อ.อุทัย รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเมธ ธัชเสนีย์  ผกก. และหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้า ห่างจากถนนคันคลองชลประทานไปราว 300 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุราว 25-30 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 160 ซม. ผมย้อมสีทองยาวประบ่า ที่แผ่นหลังเหนือตะโพก สักสีเป็นลายกราฟิกเป็นแนวยาว เสียชีวิตมาไม่เกิน 12 ชั่วโมง
 
สภาพศพใส่เสื้อยืดสีขาวพับแขน กางเกง ยีนสีน้ำเงินขาสั้น แบบที่วัยรุ่นกำลังนิยม นุ่งกางเกงชั้นในสีดำ

ในกระเป๋ากางเกงมีแบงก์ใบละ 20 บาท จำนวน 4 ใบ รวมเป็นเงิน 80 บาท ข้อมือขวาสวมนาฬิกายี่ห้อเรนโบว์ เวลาหยุดเดินที่เลข 6 ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายโดนเชือกรัด นอกจากนี้ที่อวัยวะเพศ ยังเจอคราบ อสุจิแห้งกรัง คล้ายก่อนจะเสียชีวิต เพิ่งผ่านการรวมเพศมาก่อน ขณะที่ในที่เกิดเหตุ มีคราบเลือดหยดเป็นทาง
 
พ.ต.อ.สุเมธ เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ต่างระบุไม่มีใครรู้จักหรือเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน

แต่เมื่อคืนวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา มีชาวบ้านคนหนึ่งเห็นผู้ตาย นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน มากับชายหญิงคู่หนึ่ง จากนั้นทั้งหมดเข้าไปในป่าหญ้า กระทั่งชาวบ้านมาเจอศพดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเป็นสาวในร้านอาหาร ถูกนางนกต่อลวงมาให้เพื่อนข่มขืน เสร็จแล้วคนร้ายกลัวผู้ตายจะแจ้งตำรวจ เลยฆ่ารัดคอก่อนหมกศพทิ้งในป่าหญ้าดังกล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์