ฆ่ายัดถังศพโผล่ลอยกลางแม่นํ้า

ศพปริศนาถูกฆ่ายัดถังโผล่กลางแม่น้ำปราจีนบุรี

นักกีฬาแข่งเรือพายเห็นขณะกำลังซ้อมกลางลำน้ำลากเข้าฝั่ง เรียก จนท. เปิดออกถึงกับซ็อก กลายเป็นศพชายอยู่ในสภาพคอหักหมุนได้รอบ ตร. สงสัยคนตายเป็นชาวต่างชาติถูกฆ่ายัดน้ำมัน 200 ลิตรเชื่อมปิดฝา พร้อมเอายางมะตอยลาดทับ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ส.ค.
 
ร.ต.ต.สุรศักดิ์ อ่อนวิจารย์ ร้อยเวร สภ.อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายวิษณุ แทนคุณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 11 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง ว่าพบถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน ลอยอยู่ในแม่น้ำปราจีนบุรี ติดอยู่หน้าศาลาริมน้ำวัดบางแตน หมู่ 2 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง ที่ฝาถังมีรอยเปิดขึ้นเล็กน้อยมีน้ำเหลืองไหลออกมา และมีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายซากศพของมนุษย์อยู่ภายในถัง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.ธนสาร สุริวงศ์ ผกก.สภ.อ.บ้านสร้าง หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบ้านสร้าง พบถังน้ำมันดังกล่าวลอยอยู่เหนือน้ำ สภาพถังปิดหัวท้าย มีรอยงัดออกเล็กน้อย ฝาปิดมีรอยเชื่อมปิดไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำขึ้นจากน้ำ และช่วยกันเปิดฝาถังออก พบท่อนขาของมนุษย์โผล่ขึ้นมา ศีรษะอยู่บริเวณก้นถัง ส่งกลิ่นเน่าเหม็น เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกจากถังทราบว่าเป็นศพชายไม่ทราบสัญชาติ นุ่งกางเกงขายาวสีดำพับขาแค่ เข่า คาดเข็มขัดสีดำ นุ่งกางเกงชั้นในสีเหลือง มีอักษรภาษาจีน พร้อมรูปเครื่องบิน และตัวหนังสือภาษาอังกฤษเขียนว่า HANKONG PAIFANDAONE สวมเสื้อยึดคอกลมแขนกุดสีครีม มีเสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนสั้นทับ

จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตพบ

ทรัพย์สินประกอบด้วย นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน เหรียญ 5 บาทอยู่ในกระเป๋าเสื้อ บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดจนคอหัก สามารถหมุนได้ แพทย์สันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจพิสูจน์ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายชาติใด เนื่องจากสภาพการแต่งกายคล้ายชาวต่างชาติ

สอบสวนทราบว่า

ในช่วงก่อนเกิดเหตุนายวิษณุได้ไปซ้อมพายเรือ เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเรือพายในช่วงงานเทศกาลที่วัดบางแตนจัดขึ้น ขณะที่พายเรืออยู่ในแม่น้ำปราจีนบุรีด้านหน้าวัดบางแตน พบถังน้ำมันลอยอยู่บริเวณกลางแม่น้ำ และมีกลิ่นเน่าเหม็น ด้วยความสงสัยจึงได้พายเรือเข้าไปดูพบบริเวณฝาด้านข้างมีรอยเปิดเล็กน้อย และมีน้ำเหลืองไหลออกมา จึงได้ลากถังน้ำมัน ดังกล่าวมาไว้ที่บริเวณริมศาลาท่าน้ำวัดบางแตน พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และ ทราบว่าเป็นศพของมนุษย์ถูกฆ่ายัดถัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า
 
ผู้ตายอาจเป็นชายต่างชาติถูกฆ่าแล้วยัดถังน้ำมันโดยคนร้ายเชื่อมปิดฝาถังพร้อมนำยางมะตอยราดบริเวณรอยเชื่อมและโยนทิ้งในแม่น้ำปราจีนบุรี จนกระทั่งถังศพขึ้นอืด และมีผู้มาพบเห็นดังกล่าว หากผู้ใดสงสัยว่าจะเป็นญาติ สามารถติดต่อขอข้อมูลได้ที่ สภ.อ.บ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ได้ตลอดเวลา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์