ฆ่ายัดกระเป๋า สาวเอเชีย ทิ้งเมืองภูเก็ต


ผงะเจอศพสาวคล้ายกำลังตั้งท้อง ถูกฆ่าเปลือย มีบาดแผลถูกของมีคมแทง แล้วนำมายัดใส่กระเป๋าเดินทาง ก่อนนำมาทิ้งใกล้โชว์รูมขายรถเมืองภูเก็ต คาดตายมาแล้วร่วม 3 วัน ไม่มีหลักฐานในตัว...


เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ร.ต.ท.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ในกระเป๋าเดินทางบริเวณริม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตกตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตและ พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนนตัดใหม่ผ่านขุมเหมืองเก่าออกข้างมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ตห่างจาดโชว์รูมขายรถยนต์ประมาณ 1 กิโลเมตร พบกระเป๋าเดินทางสีน้ำเงินกว้าง 50 เซนติเมตร ยาว 75 เซนติเมตร ลึก 25 เซนติเมตร เปิดอยู่ ส่วนภายในมีถุงพลาสติกสีดำบรรจุศพหญิงสาวชาวเอเชีย สูงประมาณ 150 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 45 กิโลกรัม ผมดำยาวถึงบ่า นิ้วมือขวาสวมแวนรูปหัวใจ 1 วง สภาพเปลือยกายเริ่มเน่าอืด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน


จากนั้น ตรวจสอบศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณกลางร่องอก 1 แผลและท้ายทอยอีก 1 แผล ส่วนหน้าท้องมีขนาดใหญ่ผิดปกติคล้ายกำลังตั้งครรภ์ ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

สอบสวนนายประสิทธิ์ ไกรเกตุ อายุ 35 ปีพนักงานรักษาความปลอดภัยโชว์รูขายรถยนต์ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนพบศพขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำงาน ถึงจุดเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพจึงจอดรถลงไปใช้ไม้เขี่ยกระเป๋าจนซิปแตกและเห็นเนื้อคนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


ด้าน พ.ต.อ.วันไชย กล่าวว่า จากสภาพที่เกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่นแล้วใช้รถยนต์นำกระเป๋าใส่ศพมาทิ้งในช่วงกลางคืน เนื่องจากเป็นพื้นที่เปลี่ยวและมืดสนิท ขณะนี้ ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกสืบหาแหล่งที่มาของกระเป๋าเดินทาง เพราะเป็นยี่ห้อดังและราคาแพง สำหรับสาเหตุตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่องคือ ชู้สาวและฆ่าปิดปาก หรือ ชำระแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์