ฆ่ายัดกระเป๋า-ช่างเสื้อสมุยทิ้งศพหมกกองขยะล่าหม่องต้องสงสัย

มติชน

ยัดกระเป๋า- ชาวบ้านมุงดูศพนายซัน ไม่ทราบนามสกุล ชาวพม่า เจ้าของร้านโทนี่ อาร์มานี่ ตัดเสื้อผ้าให้ชาวต่างชาติบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ถูกคนร้ายฆ่ายัดกระเป๋านำมาทิ้งไว้ในกองขยะริมพรุเฉวง เมื่อวันที่ 31 พ.ค.

ฆ่ายัดกระเป๋าสยองเกาะสมุย เหยื่อโหดเป็นเจ้าของร้านตัดเสื้อบนเกาะ ชาวบ้านไปพบถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งศพที่กองขยะพรุเฉวง สภาพถูกมัดมือไขว้หลัง มีเชือกมัดรอบตัว ใบหน้าคลุมด้วยกระสอบปุ๋ย ยัดอยู่ในกระเป๋าพลาสติก เผยคนตายเป็นเจ้าของร้านตัดเสื้อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกาะสมุย จนมีฐานะร่ำรวย ก่อนเกิดเหตุออกไปหาเพื่อนที่หาดเฉวงแล้วหายตัวไป พบก่อนนี้เคยมีเรื่องกับชาวพม่าคนหนึ่ง คาดน่าจะเกี่ยวข้องกับคดี ตามล่าตัวมาสอบแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ ครุฑสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุพบศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งในกองขยะ ข้างพรุเฉวง หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.จักรกฤษณ์ ศรีสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างพรุเฉวงซึ่งเป็นที่ทิ้งขยะของชาวบ้านในละแวกข้างเคียง พบประชาชนกำลังยืนดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันไทยมุงออกมา พร้อมกับกั้นเชือก เข้าตรวจสอบพบว่า ศพดังกล่าวเป็นเพศชายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง รูปหน้าคล้ายแขกขาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสแล็คส์สีดำ มือทั้งสองข้างถูกมัดไขว้หลัง แล้วพันด้วยเชือกฟางรอบลำตัว ใบหน้าคลุมด้วยกระสอบปุ๋ย ศพยัดอยู่ในกระเป๋าพลาสติกสำหรับใส่เสื้อผ้า ในตัวพบหลักฐาน บัตรประจำตัวคนไม่มีสัญชาติ ระบุชื่อนายซัน ไม่ระบุนามสกุล เกิดวันที่ 10 เม.ย.2519 ที่อยู่เลขที่ 17/10 หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกข้างเคียง ผู้พบศพคนแรกเปิดเผยว่า ในช่วงเย็นวันดังกล่าวได้ออกมาเดินเล่นริมพรุเฉวง ขณะที่ผ่านกองขยะพบเห็นกระเป๋าดังกล่าววางอยู่บนกองขยะ จนเกิดความสงสัยเข้าไปยกขึ้นดูแต่ยกไม่ไหว จึงนำเอามีดคัตเตอร์มากรีดดู ถึงกับผงะเมื่อพบว่าข้างในเป็นศพถูกจับยัดกระเป๋าดังกล่าว จึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่อยู่ของผู้ตายตามที่ระบุในบัตร พบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของร้านตัดผ้าชื่อโทนี่ อามานี่ รับตัดเสื้อผ้าให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และมีสาขาอยู่หลายแห่งบนเกาะสมุย จนมีฐานะดี และนำตัวนางพิตตี้ ภรรยาผู้ตาย นายวีจี น้องชายผู้ตาย และเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ โดยนางพิตตี้ให้การว่าก่อนหน้านี้นายซันได้ออกไปหาเพื่อนที่หาดเฉวง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนวันนี้ช่วงเช้าก็ยังไม่กลับเข้าร้าน จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีถูกฆ่าตาย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทราบว่า ก่อนหน้านี้นายซันมีเรื่องราวขัดแย้งกับชาวพม่าคนหนึ่งในเรื่องส่วนตัว และคาดว่าชาวพม่าคนดังกล่าวน่าจะเกี่ยวข้องกับการสังหารโหดนายซันในครั้งนี้ และกำลังออกติดตามตัวมาสอบปากคำเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์