ฆ่ายกครัวเสี่ย หมกคฤหาสน์ ตร.จับทันควัน 2ฆาตกร-5ศพ

กองปราบฯจับ 2 ผู้ต้องสงสัยร่วมฆ่าโหด 5 ศพยกครัว เสี่ยเจ้าของโรงงานเฟอร์ นิเจอร์ สยองคาบ้านพักย่านนวมินทร์ เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ เผยตร.ได้หลักฐานเป็นโทรศัพท์ของคนตาย ที่ 2 ผู้ต้องหานำไปขายให้เซียนพระคนหนึ่งย่านตลิ่งชัน อ้างได้มาจากเซียนพนันในบ่อนแห่งหนึ่ง กองปราบฯ กำลังสอบสวนขยายผลถึงแก๊งสังหารโหดแล้ว

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกฆ่าโหดยกครัว โดยใช้อาวุธปืนยิงนายธนายศ ปทุมวาสนา อายุ 52 ปี เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์และนักธุรกิจจัดสรรที่ดิน และนางกนกกาญจน์ โพธิ์ทอง อายุ 48 ปี ภรรยาพร้อมบุตร 2 คน คือ น.ส.ศศิมา หรือเกรท ปทุมวาสนา อายุ 17 ปี นายธนวัฒน์ หรือกอล์ฟ ปทุมวาสนา อายุ 15 ปี และนางสำรอง บัวแก้ว อายุ 47 ปี สาวใช้ เสียชีวิตรวม 5 ศพ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 5388 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 23 ถนนนวมินทร์ ซอย 111 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว และ กก.สส.บก.น.4 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยตั้งประเด็นการสังหารว่าน่าจะเกิดจากปัญหาขัดแย้งธุรกิจหรือเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 เม.ย. พล.ต.ต. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผกก.ช่วยราชการ บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐกร ประภายนต์ รองผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.สุทธิเวท บุญยรัตกลิน พ.ต.ต.ธีรพัฒน์ ธารีไทย สว.กก.บก.ป. ร.ต.อ.ศานุวงษ์ คงคาอินทร์ สว.กก.1 บก.ป.

นำพยานหลักฐานประสานพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ขอออกหมายจับผู้ต้องสงสัย 2 คน คือ นายวันชัย หรือจ่าแดง อ้นปันส์ อายุ 58 ปี และนายปริทรรศ หรือกี นุ่มน้อย อายุ 52 ปี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และรับของโจร หลังสืบทราบว่าทั้งสองเป็นผู้ที่นำโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งของผู้ตายไปขายต่อให้เซียนพระรายหนึ่งย่านตลิ่งชัน ทั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. สืบทราบว่ามีชายต้องสงสัย 2 ราย ที่นำโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งในกลุ่มผู้ตายไปขายต่อให้กับนายแฉล้ม ปานนาค อายุ 51 ปี เซียนพระรายหนึ่งย่านตลิ่งชัน ที่บ้านพักภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางพรหม เขตตลิ่งชัน กทม. เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
หลังทราบเบาะแสดังกล่าวชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายแฉล้มมาสอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่าชายทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนของนายแฉล้ม ชื่อ จ่าแดง และนายกี

โดยจ่าแดงเป็นชื่อที่เรียกในวงการพระเครื่องและมักอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 โดยจ่าแดงรู้จักกับนายแฉล้มมานานแล้วเนื่องจากเคยนำพระเครื่องมาให้ดู 3-4 ครั้ง ส่วนนายกีนั้นเป็นเพื่อนที่จ่าแดงพามาด้วย และอ้างว่ามีอาชีพขับแท็กซี่ ขณะนี้กำลังร้อนเงินจึงนำโทรศัพท์มือถือซึ่งอ้างว่าเซียนพนันในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรีมาจำนำไว้ แต่ไม่ยอมมาไถ่คืน จึงตัดสินใจนำมาปล่อยขายให้นายแฉล้มในราคา 3,000 บาท นายแฉล้มได้ต่อรองราคาโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวจนกระทั่งมาตกลงกันได้ที่ราคา 1,300 บาท

ภายหลังสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องประมาณ 2-3 ปากทางชุดสืบสวน กก.1 บก.ป.สืบสวนขยายผลจนทราบว่า

ผู้ต้องสงสัยทั้งสองที่นำโทรศัพท์มือถือมาขายให้นายแฉล้ม คือ นายวันชัย และนายปริทรรศ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายวันชัยนั้นเคยต้องคดีปล้นทรัพย์ ส่วนนาย ปริทรรศนั้นเคยต้องคดีฆ่าผู้อื่น ศาลตัดสินจำคุก 33 ปี แต่ติดคุกอยู่ 10 กว่าปีก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา ชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. จึงนำหลักฐานประสานพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อออกหมายจับผู้ต้องสงสัยทั้งสองแล้ว ส่วนชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. กระจายกำลังตามไปล็อกตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาแล้ว กำลังสอบสวนขยายผลต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆ่ายกครัวคดีนี้หรือไม่อย่างไร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์