ฆ่าม่ายสาวใหญ่ หมกคาห้องนอน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.ภาณุพันธ์ กันทวงค์ พงส. (สบ 3) สภ.เมืองลำปาง

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายในห้องแถวแบ่งเช่าเลขที่ 229/3 หมู่ 8 บ้านทับหมาก ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ 31 ลำปาง ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครลำปางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว 3 คูหา ในห้องนอนพบศพนางพิมลวรรณ ไกษรรักษ์ อายุ 47 ปี เจ้าของห้องนอนตายขึ้นอืดอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัดเข้ากกหูซ้ายจนกะโหลกยุบ กระสุนไปตุงอยู่ท้ายทอย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน ในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ ขวดเครื่องดื่มชูกำลังวางอยู่บนโต๊ะ และพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่บนพื้น
 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายนอกจากจะเป็นเจ้าของห้องแถวแบ่งเช่าที่เกิดเหตุแล้ว ยังเป็นเอเย่นต์ขายลอตเตอรี่ด้วย

ก่อนหน้านั้นเคยมีสามีและลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาเลิกรากันไป ผู้ตายจึงใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่เนื่องจากเป็นคนหน้าตาดีและมีฐานะ ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดพันหลายคน ล่าสุดผู้ตายคบหากับชายหนุ่มวัย 28 ปี คนหนึ่ง โดยผู้ตายนำมาอุปการะเลี้ยงดูอยู่ในห้องเช่าที่เกิดเหตุด้วยกัน แต่ทั้งคู่เคยมีเรื่องทะเลาะตบตีบ่อยครั้งเพราะความหึงหวง ผู้ตายยังเคยขึ้นโรงพักแจ้งความตำรวจว่า ถูกมือมืดขโมยหวยชุดไปขายมูลค่าหลายพันบาท สงสัยฝีมือคนใกล้ตัว กระทั่งมาถูกจ่อยิงตายคาเตียงอย่างโหดเหี้ยม
 

พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า

ขณะนี้ตำรวจพุ่งเป้าไปที่ผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ และถูกชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขอเงินทองจากผู้ตายไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนลงมือสังหาร ฆาตกรได้หว่านล้อมให้ผู้ตายดื่มเบียร์และร่วมหลับนอนกัน เนื่องจากพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่บนพื้น จากนั้นคนร้ายอาศัยช่วงที่ผู้ตายหลับเพราะความมึนเมาและอ่อนเพลีย ใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงจนเสียชีวิตแล้วใช้ผ้าห่มสีชมพูคลุมศพไว้ก่อนหลบหนีไป คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์