ฆ่าพ่อพตอ.ดัง เชือดคอ 3 ศพ

"ถูกมัดปาดคอหลอดลมเกือบขาด"


เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 4 ก.ค. พ.ต.ต.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 29 หมู่บ้านอินทรารักษ์ ซอยรามอินทรา 6 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต. กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.สราพงษ์ พูลสมบัติ ผกก.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ พ.ต.อ.ปกรณ์ เสริมสุวรรณ ผกก.สภ.อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี เนื้อที่ 2 ไร่ มีบ้านปลูกอยู่ในอาณาบริเวณถึง 3 หลัง เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในเพื่อสะดวกต่อการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยที่ห้องโถงชั้นล่างของบ้านหลังกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายอนุรักษ์ เสริมสุวรรณ อายุ 80 ปี เจ้าของโครงการหมู่บ้านเกิดเหตุ พ่อของ พ.ต.อ. ปกรณ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวลายดอก ข้อมือมีเชือกผ้าร่มสีขาวมัดแน่น ลำคอถูกคนร้ายปาดด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์จนหลอดลมหวิดขาด ภายในห้องนอนชั้นเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบศพนางผัสพร พรหมสังคหะ อายุ 44 ปี ถูกคนร้ายปาดคอตายสยองไม่แพ้กัน มีร่างของ น.ส.แอน ไม่ทราบนามสกุล สาวใช้คนไทยถูกฆ่ายัดตู้เสื้อผ้าอีกศพ เมื่อตรวจสอบสภาพทั่วไปภายในบ้านทั้ง 3 หลัง มีร่องรอยถูกคนร้ายรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป ยังไม่ทราบมูลค่า


"ตามล่าสาวใช้พม่า สงสัยรู้เห็นเป็นสายโจร"


สอบสวนพยานแวดล้อมได้ความว่า บ้านหลังดังกล่าว นายอนุรักษ์พักอยู่กับคนใช้สาวชาวไทย 1 คน ชื่อ น.ส.แอน และชาวพม่าอีก 1 คน ชื่อ น.ส.แอน เหมือนกัน มีนางผัสพร เป็นเลขานุการ คอยดูแลผลประโยชน์ธุรกิจของนายอนุรักษ์ ก่อนพบศพ น.ส.แอน ชาวพม่า ได้โทรศัพท์ หา น.ส.ลำใย เพื่อนคนงานชาวพม่า ซึ่งเป็นคนรับใช้อยู่ บ้านน้องของ พ.ต.อ.ปกรณ์ ย่านลาดพร้าว พูดทำนองให้มาช่วยนายอนุรักษ์ด้วย เนื่องจากถูกคนร้ายมัดมือ คนร้าย มีทั้งมีด ทั้งปืน พร้อมบอกว่า ตัวเองไม่เกี่ยวข้อง แถมโดน คนร้ายตบไป 2 ที แต่อาศัยจังหวะหลบหนีออกมาโทรศัพท์ ที่ตู้สาธารณะ จากนั้นได้วางสายไป น.ส.ลำใยจึงรีบแจ้ง นายจ้างเดินทางมาที่บ้านถึงพบศพนายอนุรักษ์ถูกฆ่าโหดพร้อมสาวใหญ่คนสนิทและสาวใช้รวม 3 ศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน อยู่ ระหว่างตามล่าตัวสาวพม่าที่หายตัวไป หลังเกิดเหตุมา สอบปากคำคลายปมสังหาร โดยคาดว่าอาจมีส่วนร่วมรู้ เห็นพากลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน เข้าไปฆ่าโหดนายจ้าง เพื่อกวาดทรัพย์สินภายในบ้าน มีนางผัสพร เคราะห์ร้ายอยู่ในบ้านกับ น.ส.แอน จึงถูกฆ่าปิดปากไปด้วย สำหรับ พ.ต.อ.ปกรณ์ เสริมสุวรรณ ผกก.สภ.อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี บุตรชายของเหยื่อฆาตกรรมโหดถือเป็นนายตำรวจชื่อดังคนหนึ่งในวงการสีกากี จบ นรต. รุ่น 32 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ต.วินัย ทองสอง ผบก.ป. พล.ต.ต. ปัญญา มาเม่น ผบก.ทท. พล.ต.ต.ธีระศักดิ์ กลิ่นพงษา ผบก.ภ.จ.เลย และ พล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบก.ภ.จ. นนทบุรี มีรายชื่อเป็นผู้บริหารของบริษัท เสริมสุรรณทราเวล จำกัด และเป็นเจ้าของบริษัท ทัวร์เมืองเพิร์ธ จำกัด ทำธุรกิจพานักท่องเที่ยวไปทัวร์ต่างประเทศ อาทิ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เก็นติ้ง ในมาเลเซีย และเกาะมาเก๊า เป็นต้น


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์