ฆ่าปาดคอเจ๊โอเกะกับสาวใช้

"ตร.ตั้งเป้า สามีเก่า"


ฆ่าสยอง 2 ศพ คนร้ายลงมือปาดคอสาวใหญ่ เจ้าของร้านคาราโอเกะ ตายสยองคาเตียงนอนในบ้าน แล้วเอามีดฟันท้ายทอยสาวใช้วัย 17 ตายตามอีกศพ เพื่อนบ้านแฉได้ยินเสียงสาวผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกับสามีเก่าที่เพิ่งเลิกราไปแค่เดือนเดียว แต่พยายามตามตื๊อขอคืนดี ถึงกับโทร.แจ้งสายตรวจมาตรวจสอบ แต่พอมาถึงเสียงก็เงียบไปแล้ว ตร.เลยกลับไปนึกว่าคู่กรณีตกลงกันได้ ผ่านไปหลายชั่วโมงจึงพบเป็นศพ ตร.พุ่งเป้าฝีมือสามีเก่า สั่งล่าตัวด่วน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช ร้อยเวรสภ.อ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านหมู่บ้านเติมทรัพย์ เลขที่ 5/33 ม.6 ต.บ้านฉาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านหรูสองชั้น มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงกันอยู่ภายในบ้าน

"สยอง 2 ศพ ตายคาเตียงนอน"


เมื่อขึ้นไปบนชั้น 2 ของตัวบ้าน ได้กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงเข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องนอนแรก พบศพหญิงสาว สภาพสวมชุดนอนสีขาวถูกถลกขึ้น บริเวณใบหน้าเปื้อนไปด้วยเลือด ที่ลำคอถูกของมีคมปาดที่คอจนเกือบขาด เลือดกระจัดกระจายเกลื่อนที่นอนเป็นที่สยดสยองแก่บรรดาไทยมุงที่เข้าไปดู ทราบชื่อต่อมา นางวรกมล คงทับ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน เป็นเจ้าของร้านอองฟองคาราโอเกะ อยู่ข้าง สภ.ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

ตรวจสอบภายในห้องข้างๆ ยังพบศพของเด็กผู้หญิงใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอยจนเป็นแผลเหวอะ ทราบชื่อต่อมาคือนางหมียา อายุ 17 ปี ไม่ทราบนามสกุล ชาวเผ่าอาข่า คนทำงานบ้าน เมื่อค้นดูทั้งสองห้องก็ไม่พบร่องรอยของคนร้าย พบเพียงรูปถ่ายของนางวรกมล เจ้าของบ้าน ถ่ายคู่กับอดีตแฟนเก่า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"นึกว่าดีกัน แล้วญาติโทรมาไม่รับสายเพื่อนบ้านเข้าไปพบเป็นศพแล้ว"


สอบถามข้างบ้านได้ให้การว่า เมื่อเวลา 09.00 น.วันเดียวกัน ได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในบ้าน ระหว่างผู้ตายกับอดีตสามีที่เพิ่งเลิกกันไป 1 เดือน แต่พยายามกลับมาขอคืนดี เมื่อเห็นว่ามีเหตุการณ์รุนแรง เพื่อนบ้านจึงได้แจ้งไปยังสภ.อ.บ้านฉาง ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมา ในบ้านก็กลับเงียบ ไม่มีเสียงทะเลาะกันอีก เจ้าหน้าที่จึงกลับไป เพื่อนบ้านต่างก็คิดว่าคงจะตกลงกันได้แล้ว จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งญาติของผู้ตายได้โทรศัพท์มาที่เพื่อนบ้านในหมู่บ้านให้ช่วยไปดูในบ้านหลังดังกล่าว เพราะโทร.มาหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย พอเข้าไปดูก็พบว่าเจ้าของบ้านกับสาวใช้เสียชีวิตไปแล้ว

ด้านพ.ต.อ.เชิดชัย เนรมิตตกพงษ์ ผกก.สภ.อ.บ้านฉาง กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายอาจเป็นนายเสมือน คงทรัพย์ อายุ 57 ปี อดีตสามี ที่มีผู้พบเห็นว่าเข้าไปทะเลาะกันภายในบ้านก่อนเกิดเหตุ ส่งเจ้าหน้าที่ออกติดตามแล้ว จะได้นำตัวมาสอบสวนในเร็วๆ นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์