ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ลำปาง

"ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ ดับอนาถคาห้องครัว"



คนร้ายฟันคอสาวใหญ่เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างเมืองรถม้าหวิดขาดขณะทำกับข้าวดับสยอง ก่อนกวาดเงิน 4,100 ผัวกลับจากออกกำลังกายพบศพตะลึง แจ้ง ตร.คาดปมชิงทรัพย์ มุ่งคนใกล้ตัว

นางจันทร์ศรี อินทศรี อายุ 59 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง

เลขที่ 23 หมู่ 7 บ้านสบทะ ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ถูกพบเป็นศพเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน พ.ต.ต.อภิชาติ แรงสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.แม่ทะ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและกองวิทยาการเขต 31 ลำปาง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่หน้าบ้าน

ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง บริเวณหลังร้านใกล้ห้องครัว

- พบศพนางจันทร์ศรีนอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหวิดขาด ใกล้กันมีมีดทำครัวและหน่อไม้ตกอยู่ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่เงินในลิ้นชัก 4,100 บาท สูญหายไป

นายเฉลียว อินทศรี อายุ 59 ปี สามีผู้ตายให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะกลับจากออกกำลังกายประมาณ 05.00 น.มาถึงบ้านก็เห็นไฟเปิดอยู่จึงรีบเปิดประตูเข้าไปและตะโกนเรียกภรรยา แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงเดินไปดูหลังบ้านก็พบว่า ภรรยาถูกฆาตกรรมแล้ว



นายเฉลียว บอกด้วยว่า

ปกติเขากับภรรยาจะพากันไปออกกำลังกายด้วยกันเป็นประจำทุกเช้า จากนั้นขากลับจะแวะซื้อกับข้าวที่ตลาด แต่วันเกิดเหตุภรรยาตื่นนอนก่อนตอน 04.00 น.แล้วไปออกกำลังกายก่อน

เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ลงมือเข้าครัวทำกับข้าว ก่อนจะถูกคนร้ายซึ่งเชื่อว่าเป็นคนรู้จักและคนใกล้ตัวฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วขโมยเงินในลิ้นชักไป ส่วนสาเหตุอื่นไม่น่าเป็นไปได้ เพราะภรรยาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

พ.ต.อ.ชูชัย ขุยคลังมีวน รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง

เปิดเผยภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยรื้อค้นภายในร้าน แต่เงินในลิ้นชักหายไป อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนหาพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.อ.แม่ทะ

ได้ออกหาพยานหลักฐาน กระทั่งเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 56 ปี ชาวบ้านบ้านกิ่ว ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มาสอบสวน แต่เบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงทำประวัติไว้แล้วปล่อยตัวไป

ด้าน พ.ต.อ.เชาวลิต ชูรัตน์ ผกก.สภ.อ.แม่ทะ สันนิษฐานว่า

คนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย ขณะเกิดเหตุอาจจะเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้าน แต่เป็นช่วงที่นางจันทร์ศรีกลับจากออกกำลังกายมาเจอพอดี คนร้ายจึงใช้มีดฆ่าปาดคอเพื่อปิดปาก แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ทิ้งประเด็นอื่น โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์