ฆ่าปาดคอนักเรียนสารพัดช่างดับย่านเตาปูน

ฆ่าปาดคอนักเรียนสารพัดช่างดับย่านเตาปูน


นักเรียนสารพัดช่าง เขม่นกับ วัยรุ่นในชุมชนโคกปูนแก่น ย่านเตาปูน ถูกฆ่าปาดคอ เสียชีวิตคาที่

ร้อยเวรสอบสวน สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตในพงหญ้า จุดเกิดเหตุภายในชุมชนโคกปูนแก่น ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1ซ.10 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวีระพัฒน์ โครตชาดา อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนสารพัดช่าง โดยผู้ตายแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลม แขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ฟอกสีขาวซีด นอนคว่ำหน้า สภาพศพถูกมีดแทงที่หลัง 2 แผล และปาดที่ท้ายทอย 1 แผล เป็นแผลลึก ข้างกายพบระเบิดขวดตกอยู่

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นคนในชุมชน เปิดเผยว่า ผู้ตายมากับเพื่อน 2 คน และนั่งดื่มสุรากันที่ร้านอาหารบริเวณปากทางเข้าชุมชนโคกปูนแก่น แต่เนื่องจาก ผู้ตายเป็นคนต่างถิ่น จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นเขม่น และมีปากเสียงกัน จนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน จากนั้นผู้ตายกับเพื่อน จึงวิ่งหนีเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่า ซอยดังกล่าวนั้นเป็นซอยตันผู้ตายพยายามปีนกำแพง เพื่อหลบหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นจำนวน 5 คน ตามมา ดึงขาไว้และกระชากตกลงมา จนผู้ตายเสียหลัก จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ ใช้มีดกระหน่ำแทงและปาดเข้าที่ท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ได้เก็บหลักฐาน พร้อมวัตถุระเบิด ส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ และคาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นวัยรุ่นในชุมชนดังกล่าว จึงจะได้ทำการประสานกับหัวหน้าชุมชน เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์