ฆ่าปาดคอทิ้งศพ หนุ่มขี่เสือภูเขา!

สยองเมืองกรุงเก่า คนร้ายฆ่าปาดคอหนุ่มขี่จักรยานเสือภูเขา ออกกำลังกายตอนเช้าใช้ มีดปาดคอหวิดขาด จ้วงแทงพรุนทั้งตัว

กลายเป็นศพริมถนนสุดสยดสยอง พยานให้การว่าก่อนเจอศพ เห็นแก๊งวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์ท่อแต่งซิ่ง วนไปวนมาตอนเช้ามืด หลังจากนั้นก็พบคนถูกฆ่า ตร. สงสัยคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ เห็นเหยื่อถีบจักรยานออกกำลังกายจึงลงมือปล้น แต่เหยื่อฮึดสู้จึงถูกฆ่าในที่สุด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท. วรกฤต โสดาวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บาง ปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าปาดคอนำศพมาทิ้งบริเวณริมถนนทางเข้าวัดกลางเกาะระกำ ม.6 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนพณ โพธิสุข รรท.ผกก. พ.ต.ท.ธานินท์ เกิดผล สว.สส. พ.ต.ต.มาโนช บุญส่ง สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พระนครศรี อยุธยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธศวรรย์ไปที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณริมถนนติดกับพื้นที่ถมดินรกร้าง พบรถจักรยานถีบแบบเสือภูเขา สีแดง ล้มตะแคงอยู่ ใกล้กันภายในพงหญ้าพบศพชายอายุประมาณ 30-35 ปี

สูงประมาณ 160 ซ.ม. เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ช.ม. สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อยืด คอกลม สีเทา ทับเสื้อกล้าม สีดำ กางวอร์มสีฟ้า สวมรองเท้าแตะ ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลเหวอะหวะจนเกือบขาด ที่บริเวณหน้าอกพบบาดแผลถูกแทงอีกหลายสิบแผล และที่บริเวณกลางหลังถูกแทงเป็นแผลยาว 10 ซ.ม. สวมสร้อยสเตนเลส ใส่นาฬิกาไซโก ใกล้กันยังพบกองเลือดจำนวนมากหยดเป็นทาง ตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ชาวบ้านไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน

จากการสอบสวนรปภ.ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าช่วงเวลาประมาณตี 4 ของวันเดียวกัน มีวัยรุ่นขับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า แต่งท่อซิ่งเสียงดัง

ขับวนเวียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุหลายรอบ และมีการจอดพูดคุยกัน ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปท่ามกลางความมืด หลังจากนั้นจึงเจอศพคนถูกฆ่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะขี่รถจักรยานมาออกกำลังกายในช่วงเช้ามืดแล้วถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเพื่อชิงทรัพย์สินไป หรืออาจจะเข้ามาตกลงเรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้วตกลงกันไม่ได้ จึงถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธแทงจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในบริเวณที่เกิดเหตุมักมีเหตุชิงทรัพย์บ่อยครั้งและเป็นจุดที่วัยรุ่นลักลอบจำหน่ายยาบ้าอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์