ฆ่าปาดคอฉันทนา-วงจรปิดจับภาพแฟน

ฆ่าปาดคอนันทนาสาวหมกห้องเช่าย่านนวนคร กว่าจะมีใครมาพบศพก็เน่าส่งกลิ่นตลบแล้ว

สอบพบเช่าห้องอยู่คนเดียว แต่มักมีแฟนหนุ่มไปๆมาๆ ก่อนเป็นศพแฟนก็มาหาที่ห้องพักด้วย มีวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน เตรียมล่าตัวมาสอบในฐานะผู้ต้องสงสัย อีกราย สาวตายคาห้องเช่าเช่นกัน ถูกอดีตสามีลงมือฆ่ารัดคอ มัดมือ-มัดเท้า มอบตัวสารภาพสิ้นทำไปเพราะแค้น ขอคืนดีไม่สำเร็จ แต่มาลืมตัวถึงฆ่าทิ้ง เพราะไปเจอไดอารี่เมียเก่าเขียนรำพันรักชายคนอื่น ทั้งที่คนนั้นมีครอบครัวแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท.สมโภช เรืองหิรัฐวนิช สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบกลิ่นเหม็นจากห้องพักให้เช่า

ภายในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 58/26 หมู่ 13 หมู่บ้านนครชัยวิลล่า ซอย 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ไปตรวจสอบที่ห้อง 136 ชั้นที่ 3 อาคารดังกล่าว พบมีกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งออกมาจากห้อง โดยมีกุญแจล็อกหน้าประตูห้องไว้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพังประตูเข้าไป พบศพน.ส.ปาริชาติ ศรีพันดอน อายุ 25 ปี พนักงานบริษัท โฮย่า เลนส์ นอนจมกองเลือด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สวมเสื้อคอปกสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู มีที่นอนสีฟ้าลายดอกไม้สีแดงคลุมศพไว้ บริเวณลำคอถูกปาดด้วยอาวุธมีดจำนวน 5 แผล ภายในห้องพบมีดทำครัว 2 เล่ม ตกอยู่ มีรอยเลือดลากเป็นทางประมาณ 1 เมตรจากห้องน้ำจนถึงศพผู้เสียชีวิต เสื้อของผู้เสียชีวิตถลกขึ้นจนถึงหน้าอก กระเป๋าสตางค์หายไป

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ เหลืองอมรนารา อายุ 33 ปี น้องชายเจ้าของหอ ให้การว่า

มีผู้พักอาศัยในบริเวณชั้น 3 มาแจ้งกับทางหอพักว่าได้กลิ่นเหม็นคลุ้งออกมาจากห้องพักของชั้น 3 จึงตรวจสอบแล้วพบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยผู้ตายมาเช่าห้องพักอาศัยคนเดียว ปกติไม่ค่อยสุงสิงกับใคร บางเวลามีเพื่อนชายเป็นคนขับจักรยานยนต์รับจ้างไปมาหาสู่กัน แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา มีผู้ชายทราบว่าเป็นแฟนของผู้ตายเดินทางจากจ.เชียงราย มาหาที่ห้อง


ส่วนน.ส.พัชรี นามแดง อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ผู้ตายเป็นชาวจ.เพชรบูรณ์ มาทำงานเป็นพนักงานของบริษัท โฮย่า ไทยแลนด์ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยพักอยู่ที่หอพักดังกล่าวคนเดียว มีแฟนชื่อนายดำ ไม่ทราบชื่อจริง ทำงานอยู่ในกทม. ไปๆ มาๆ หาผู้ตายที่ห้อง ตอนนี้ทั้งสองแยกกันอยู่เพราะทะเลาะกันบ่อยเรื่องหึงหวง ล่าสุดก่อนที่น.ส.ปาริชาติจะกลายเป็นศพ นายดำก็เดินทางมาหาที่ห้องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่มีใครได้เห็นหน้าน.ส.ปาริชาติอีกเลย จนทราบว่าเพื่อนถูกฆ่าตายไปแล้ว

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายดำมาสอบสวน ในฐานะผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน.ส.ปาริชาติหรือไม่

โดยจากการตรวจสอบภาพจากทีวีวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตรงทางเข้าออกประตูหอพัก ก็มีภาพนายดำเข้ามาที่หอพักดังกล่าวจริง อีกราย เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท.นิพนธ์ บุญมา สวส.(สบ3)สารวัตรเวร สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกฆ่าตายที่ห้องเช่าเลขที่ 102/23 ห้องที่ 6 ชั้น 2 สิงโตทองห้องเช่า หมู่ 7 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 2

พบศพ น.ส.ชมพู คงพลปาน อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน

มีผ้าคลุมปิดทั้งตัว สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า กางเกงขายาวสีเทา ลำคอถูกสายไฟแบบปลั๊กสามตา รัดจนลิ้นจุกปาก ใบหน้าเขียวคล้ำ มือถูกมัดด้วยสายไฟหม้อหุงข้าว และขาถูกมัดด้วยสายไฟกระติกน้ำร้อน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง โดยแพทย์ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาด แผลใดๆ จึงได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ลงมือฆ่าน.ส. ชมพู คือนายณัฐวุฒิ สุขเจริญ อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 7 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก อดีตสามีที่เลิกรากันแล้ว ซึ่งนายณัฐวุฒิพยายามตามมาง้อขอคืนดีอยู่ตลอด แต่ถูกน.ส.ชมพูปฏิเสธไม่ขอคืนดีด้วย จึงได้เกิดความเคียดแค้นและเข้ามารื้อค้นในห้องที่เกิดเหตุจนพบไดอารี่ที่ผู้ตายเขียนถึงชายรักคนใหม่ ถึงแม้ชายรักคนใหม่ที่ตนหลงรักอยู่จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม จนทำให้นายณัฐวุฒิ เพิ่มความแค้น เอาสายไฟมารัดคอจนตายคามือ ก่อนอำพรางด้วยการใช้สายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้ามัดมือมัดขา

หลังสอบปากคำแล้ว ตำรวจนำตัวนายณัฐวุฒิไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทียังที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์