ฆ่าปาดคอกลางกรุงบังปล่อยเงินกู้ ก่อนชิงจยย.หนี

ฆ่าปาดคอกลางกรุงบังปล่อยเงินกู้ ก่อนชิงจยย.หนี


คนร้ายมาดักรอเหยื่อที่หน้าบ้านภรรยาก่อนแล้ว ใช้ไม้หน้าสามตีที่บริเวณใบหน้าจนล้มลง หยิบอาวุธมีดปาดคอย่างโหดเหี้ยม จึงได้ขับรถจยย.ของผู้ตายหลบหนีไป

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 พ.ค. พ.ต.ท.เตชวัตร ทองทวี พงส.ผนพ.สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยทรงประภา 2  ม.ปิ่นเจริญ 4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.กัมพล รัตนประทีบ รอง ผกก.ป. แพทย์นิติเวชจากรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านเลขที่ 402/19 พบศพนาย GANGASAHAR YADAV อายุ 24 ปี สัญชาติอินเดีย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขายาวสีครีม  ที่ลำคอพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดจนหลอดลมขาด เป็นแผลเหวอะหวะ จากการตรวจค้นในตัวผู้ตายพบ โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง และเงินสด 2,280 บาท นอกจากนี้ใกล้กันยังพบหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ 1 ใบ และรองเท้าแตะหุ้มส้น 1 คู่ ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ฮอนด้าคลิก สีเทาดำ ทะเบียน 7483 กทม. ของผู้ตาย มาที่บ้านเลขที่ 402/19 ภายในม.ปิ่นเจริญ 4 ซึ่งเป็นบ้านของนางชไมพร ทับเนียม อายุ 23 ปี ภรรยาของผู้ตาย โดยขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขับจยย.ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มาจอดดักรออยู่แล้ว  เมื่อผู้ตายขับจยย.มาถึงหน้าบ้าน คนร้ายที่เป็นคนซ้อนจยย.สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำสูงประมาณ 165 ซม. กระโดดลงจากรถแล้วใช้ไม้หน้าสามตีไปที่บริเวณใบหน้าผู้ตายจนล้มลง จากนั้นก็มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อคสีดำสูงประมาณ 175 ซม. ที่เป็นขับรถจยย.มาด้วยกัน เดินลงมาพร้อมใช้มือล็อคคอผู้ตายไว้ ก่อนคนร้ายที่ใช้ไม้หน้าสามจะได้หยิบอาวุธมีดที่เตรียมมาปาดคอผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม  เมื่อเห็นผู้ตายแน่นิ่งไปแล้ว จึงได้ขับจยย.ของผู้ตายหลบหนีไป ส่วนคนร้ายอีกคน ก็ได้ขับรถจยย.ของตนเองหลบหนีไปเช่นเดียวกัน

ด้านพล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า เบื้องตนทราบว่าผู้ตายได้มีอาชีพปล่อยเงินกู้ ลักษณะเก็บดอกเบี้ยแบบรายวัน และขายเสื้อผ้าเงินผ่อนอยู่ในละแวกดังกล่าว ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็ยชายจำนวน 2 คน ขับจยย. ตามผู้ตายมาจากที่ใดที่หนึ่ง หรือไม่ก็มาจอดดักรอก่อนหน้าแล้ว เมื่อผู้ตายขับจยย.มาถึง ก็ได้ช่วยกันทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะชิงเอารถจจย.ของผู้ตายหลบหนีไป

ซึ่งตอนนี้ยังตั้งประเด็นไว้ ทั้งเรื่องชู้สาว ฆ่าล้างหนี้ และฆ่าชิงทรัพย์ หรือไม่ผู้ตายอาจจะมาปล่อยเงินกู้แข่งกับเจ้าอื่น จนทำให้เจ้าอื่นไม่พอใจ  อย่างไรก็ตามก็จะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหากล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์