ฆ่าปาดคอ สาวปวส. หมกห้อง


ฆ่าปาดคอนักศึกษาสาวปวส. หมกห้องพักในบ้านทาวน์เฮาส์กลางเมืองพัทยา พยานได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง สักพักมีโจ๋วิ่งหน้าตื่นปีนรั้วขี่จยย.หลบหนีไป แฟนหนุ่มแฉสงสัยฝีมืออดีตกิ๊ก ที่เข้ามาสร้างความรำคาญหลายครั้ง ก่อนตายโทรศัพท์ไปบอกแต่มาไม่ทันช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ท.เอกดิษฐ์ ศรีมูล สารวัตรเวร หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักเลขที่ 407/160 หมู่บ้านการเคหะเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง.ผกก.ป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรร.พ.บางละมุง เจ้าหน้าที่วิทยาการเวร เขต 2 ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สร้างเรียงรายติดกันกว่า 20 หลัง ตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบศพน.ส.ภาวินี รัตนะโชติ หรือแหม่ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 407/160 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษาปวส.ปี 2 สาขาการจัดการคอมพิวเตอร์ธุรกิจ โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีชมพู คลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม ถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่กลางลำคอ จนหลอดลมขาดสะบั้น เลือดทะลักไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่าง พบร่องรอยการต่อสู้ เลือดหยดไหลเป็นทาง จนถึงบริเวณภายในห้องน้ำ อีกทั้งยังพบว่าบนเตียงนอนภายในห้องโถง พบเสื้อชั้นในสีขาว ของผู้ตายตกอยู่ สภาพถูกกระชากจนสายรัดขาด เส้นผมถูกตัดขาดหลายเส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้นตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันภายในบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่มีใครเอะใจ เพราะคิดว่าผู้ตายกับแฟนหนุ่มทะเลาะกัน พอเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที เสียงทะเลาะกันสงบลง ก่อนจะมีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ปีนรั้วประตูออกมาในสภาพเร่งรีบ ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ทะเบียน งทน 443 ขี่ออกไปจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว จึงพากันเข้าไปตรวจสอบ พบว่าน.ส.ภาวินีถูกฆ่าสังหารโหดดังกล่าว

สอบสวนนายวัชรพงษ์ ดอกจันรี หรือดรีม อายุ 19 ปี อาชีพพ่อค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่น แฟนหนุ่มของผู้ตาย ให้การว่าพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวภายในบ้านเกิดเหตุมา 1 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวโทรศัพท์มาหา แล้วบอกว่ามีนายวิษณุ หรือกอล์ฟ กอบจันทร์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 /50 ม. 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนสาว เข้ามารบกวนก่อความรำคาญภายในบ้าน ตนจึงบอกแฟนสาวให้รอก่อน แล้วจะรีบกลับไป พอกลับมาถึงก็พบว่าแฟนสาวถูกสังหารแล้ว

นายวัชรพงษ์ ให้การต่ออีกว่า ฆาตกรที่ลงมือฆ่าแฟนสาว เชื่อว่าคือนายวิษณุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนของผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า นายวิษณุ เดินทางมาที่บ้านพัก เพื่อขอความช่วยเหลือช่วยนำแหวนเพชรซึ่งขโมยมาจากแม่ไปขาย แต่ผู้ตายไม่ยอม และไล่นายวิษณุกลับไป จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ นายกอล์ฟ ย้อนกลับมาฆ่าดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์