ฆ่านายหน้าขายรถยนต์มือสอง ยัดกระสอบซุกท้ายรถทิ้งไร่มัน

ฆ่านายหน้าขายรถยนต์มือสอง ยัดกระสอบซุกท้ายรถทิ้งไร่มัน


เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (24 ต.ค.) พ.ต.ท.นิวัต  ตระกูลดี  สารวัตรเวร สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง รับแจ้งมีผู้พบศพยัดกระสอบข้าวสารซุกท้ายรถยนต์เก๋ง จอดทิ้งไว้ในไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนสายบ้านบึง – แกลง หลักกม. 71 – 72 หมู่ 2 ต.ป่ายุบใน ไปประมาณ 100 เมตร รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มณเทียร  พันธ์อิ่ม  รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง  พ.ต.ท.ทัศนัย  สุชีธง สว.สส.สภ.วังจันทร์ นพ.ทวีวัฒน์  อรรถเศรษฐ  นายแพทย์ รพ.วังจันทร์ และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูวังจันทร์ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางเข้าไร่มันสำปะหลังพบศพนายทน ทายอด อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่ 14 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะด้านหลังจนน่วม ยัดใส่กระสอบข้าวสารซุกท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮุนได สีเลือดหมู ทะเบียน กจ.172 เชียงราย ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้ว 2 – 3 วัน จากการตรวจสอบภายในรถพบผ้ายันต์ห่อเงินสดใส่ผ้าขาวจำนวน 8,000 บาทซุกใต้ฝาท้ายรถ ภายในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารแต่อย่างใด
 

จากการสอบสวนทราบว่านายทนผู้ตาย มีอาชีพเป็นนายหน้าขายรถมือสอง ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับนางธัญรัศม์ ทายอด อายุ 42 ปี บุตรสาว ที่บ้านเลขที่ 11/18 หมู่บ้านบุญถาวร 3  ถนนเขาไผ่ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง หลังเกิดเหตุนางธัญรัศม์บุตรสาวทราบข่าวรีบเดินทางมาพบ พ.ต.อ.มณเทียร  พร้อมกับให้การว่า ก่อนหน้านี้บิดาได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกจากบ้านโดยบอกว่าจะไปทำธุระใน อ.วังจันทร์ กระทั่งมาโดนคนร้ายฆ่าตายยัดศพท้ายรถเก๋งดังกล่าว

ด้านนายมณเทียร  แซ่โก อายุ 34  ปี คนรู้จักผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ขายรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลน สีบรอนซ์ทอง ให้กับนายสุวรรณ์ ยะคำ  อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 103 หมู่ 9 ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีนายทน ทายอด ผู้ตายเป็นนายหน้าติดต่อขายรถให้และขอค่านายหน้าจำนวน 2,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้จะพบเห็นนายทน  ผู้ตายใส่สร้อยคอทองคำหนักประมาณ 5 บาท สวมแหวนทองหนักประมาณ 2 บาท มีกระเป๋าคาดเอว ติดตัวมาด้วยทุกครั้ง และจะนั่งรถมากับเพื่อนรวม 2 คนมาติดต่อซื้อรถมือสองเป็นประจำ จนมีความคุ้นเคยกับผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า ไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่งมีสามีแล้วอยู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง หลังพบศพสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ กระเป๋าคาดเอว หายไป
 

ด้าน พ.ต.อ.มณเทียร  เปิดเผยว่าเบื้องต้นคาดว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงผู้ตายมาโดยหลอกว่าจะมีรถขายให้ จากนั้นช่วยกันรุมฆ่าตายก่อนเอาศพยัดท้ายรถขับมาทิ้งกลางไร่มัน พร้อมกับปลดทรัพย์สินผู้ตายไปด้วย ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็นฆ่าชิงทรัพย์กับเรื่องชู้สาว ซึ่งจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์