ฆ่านศ.สาว แทงคอหมกหอพัก

"คนร้ายบุกแทง นศ.สาวดับชิงทรัพย์"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ (30 มี.ค.) ร.ต.ท.นวพล ครามวิชิตกุล ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่า

ที่หอพักชื่อ บ้านน้องออม ตั้งอยู่เลขที่ 72/6 หน้าวัดหอยโข่ง หมู่ 5 ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวน ผบก.ภ.จ. สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยะจันทร์

ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.ชัชพงศ์ สุข-บุญชูเทพ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.สุเมธ สุนทร รอง ผกก.สส. ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.เกียรติคุณ ภิญญะคุณ พงส.สบ.3 แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

ดัดแปลงเป็นหอพักนักศึกษาหญิง โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 23 อยู่ชั้นบนสุด พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.น้ำผึ้ง ศรีวิเชียร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 9 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ศูนย์สุพรรณบุรี

ลักษณะนอนหงายอยู่บนเตียงนอน

สวมชุดนอนสีขาว สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังพบร่องรอยของการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน มีหยดเลือดเปรอะเปื้อนที่นอนและพื้นห้อง และทราบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

สอบปากคำนายขวัญชัย โมพันธ์ อายุ 25 ปี

พนัก-งานขายคอมพิวเตอร์ของบริษัทกีฟโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาสุพรรณบุรี เพื่อนชายคนสนิท และเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะทำงานอยู่ที่บริษัทได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก น.ส.กุ้ง ไม่ ทราบนามสกุล เพื่อนร่วมหอพักเดียวกันกับ น.ส.น้ำผึ้ง


ว่าได้โทรศัพท์เข้าไปหา น.ส.น้ำผึ้ง

แต่ไม่มีการตอบรับจากผู้ตาย จึงขึ้นไปหาที่ห้องพัก พบว่าลูกบิดประตูถูกล็อกจากด้านใน เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ ด้วยความสงสัยปีนดูที่ช่องบานเกล็ดของห้องมองเห็นเพียงมือของ น.ส.น้ำผึ้งอยู่ในสภาพกำแน่น สงสัยว่าจะเกิดเหตุร้าย ตนจึงรีบกลับมาช่วยกันงัดประตูห้องเข้าไปดู พบว่า น.ส.น้ำผึ้ง ถูกฆ่าไปแล้ว ส่วนสาเหตุการตายไม่ทราบว่าเกิดมาจากอะไร เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

ในขณะที่นายเบียน ศรีวิเชียร อายุ 55 ปี

บิดาของ น.ส.น้ำผึ้ง ให้การว่า ปกติลูกสาวจะกลับไปเยี่ยมบ้านทุกอาทิตย์ แต่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ก่อนหน้านี้เคยบอกลูกสาวหลายครั้งว่าให้กลับไปพักอยู่ด้วยกันที่บ้าน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากที่เรียนมากนัก แต่ น.ส.น้ำผึ้ง บอกว่าไม่ต้องห่วง อยู่ที่หอพักก็สบายดีไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิต

ครั้งนี้อาจจะมาจากปัญหายาเสพติด เนื่องจากทราบระแคะระคายมาตลอดว่าเพื่อนร่วมหอพักมักจะแอบมั่วสุมกันเสพยาบ้า อาจเป็น ไปได้ว่าลูกสาวอาจไปรู้เรื่องเข้าจึงถูกฆ่าปิดปาก หรือไม่ ก็ถูกพวกติดยาเสพติดบุกเข้าไปชิงทรัพย์แล้วฆ่าปิดปาก เนื่องจากทรัพย์สินของลูกสาวหายไปหลายรายการ อย่างไร ก็ตาม คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

จากคำให้การของพยาน

รวมทั้งหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ไว้หลายประเด็น ทั้งฆ่าชิงทรัพย์ และชู้สาว เนื่องจากทราบว่า น.ส.น้ำผึ้ง เป็นคนหน้าตาดีมีเพื่อนชายมาติดพันหลายคน โดยช่วงเช้าวันเกิดเหตุมีพยานพบเห็นชายคนหนึ่งขับรถเก๋งไปหาผู้ตายที่หอพัก

หลังจากนั้นได้ขับรถ

ออกไปอย่างรีบร้อน อาจเป็นไปได้ว่าชายคนดังกล่าวคบหากับผู้ตายจนมีความใกล้ชิดเป็นพิเศษ และเมื่อทราบว่าผู้ตายคบหากับเพื่อนชายคนอื่นอยู่ด้วย จึงเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ก่อนจะใช้มีดแทงคอเสียชีวิตแล้วเก็บกวาดทรัพย์สินทำทีเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งตำรวจพอจะทราบชื่อเพื่อนชายคนดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์