ฆ่าทุบหัวหนุ่มนิรนามหมกหลังร้านก๋วยเตี๋ยว

    เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 ก.พ. ร.ต.อ.ธรณ์ วันทองทักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบศพชายนอนตายอยู่บริเวณปากซอยคลองหลวง 29 (ราชธานี) ม.7 ต.คลองหนึ่ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นตะขบ หลังร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ พบศพชายไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ 35-40 ปี นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีกรมท่าแบบโรงงาน นุ่งกางเกงขายาว สวมรองเท้าหนังสีน้ำตาล มีโต๊ะไม้วางทับไว้โผล่มาแต่ขา

     สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย คิ้วขวา คาง หน้าผาก ภายในตัวไปพบเอกสารระบุว่าเป็นใคร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ช.ม. ใกล้กันพบนาฬิกาสีทอง ตกอยู่ใกล้ศพในพงหญ้า 1 เรือน ห่างไปประมาณ 1.50 เมตร พบกองเลือดขนาดใหญ่ และมีร่องรอยการต่อสู้บริเวณดังกล่าว สอบสวนนายปภัส เปรมสินธยากร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 90/3125 ม.6 ต.คลองหนึ่ง ให้การว่า ตนมีอาชีพขับ จยย.รับจ้างอยู่บริเวณซอยดังกล่าว ช่วงเช้าปวดปัสสาวะจึงขับรถจอดข้างทางในที่เกิดเหตุ และเห็นขาคนนอนอยู่ริมป่าหญ้าโดยมีโต๊ะทับอยู่ จึงเดินเข้าไปดูเห็นว่านอนแน่นิ่งจมกองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ 


     พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ปกติบริเวณดังกล่าวจะมีคนงานมานั่งดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ก็ยังมีการตั้งวงกันอยู่ ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาคนร้ายโดยเร็วและติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์