ฆ่าทุบหัวนศ.เทคนิคเลย ลากศพทิ้งลงคลอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่  29 ธ.ค.  พ.ต.ท.มนต์ชัย  บางยี่ขันต์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย  จ.เลย

รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าอยู่ที่บริเวณห้วยหนองงูเหลือม  ซ.แยกเข้าบ้านเลิงใหญ่  ติดกับสวนสาธารณะเทศบาลเมืองเลย  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบเลือดและเศษสมองอยู่กลางถนน มีรอยลากศพลงที่ป่าริมลำคลอง ห้วยงูเหลือม เจ้าที่จึงได้เอาศพผู้เสียชีวิตขึ้นมา เป็นผู้ชาย  สวมเสื้อชั้นในสีขาว เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน  ที่หน้าอกซ้ายมีเครื่องหมายวิทยาลัยเทคนิคจังหวัดเลย กางเกงขายาวสีน้ำเงิน หัวเข็มขัดเป็นตราของวิทยาลัยเทคนิดเลย  สภาพศพ ถูกของมีคมฟันที่เบ้าตาข้างขวาไปจนถึงกลางหน้าผาก ยาวร่วม 10 ซ.ม. ที่กลางกระหม่อมถูกตีด้วยของแข็งจนกระโหลกยุบ

เบื้องต้นตรวจพบบัตรประชาชนในกระเป๋าเสื้อผู้ตายทราบชื่อ นานธนากร  ธนะสูตร  อายุ  18 ปี 

อยู่บ้านเลขที่120/1 หมู่ 2 ต.ปากตม  อ.เชียงคาน  จังหวัดเลย เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ช.ม. จากการสอบสวนเบื้องต้นเหตุหน้าจะเกิดประมาณตี 3 หรือ ตี 3  เพราะเลือดที่ถนนยังไม้แห้ง  จนมีคนมาพบรอยเลือดจึงแจ้งตำรวจทราบ และนำศพไปทำการชันสูตรที่ รพ.เลยอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ด้านนายศุภดล  ประสงค์สุข  ผู้อำนายการวิทยาลัยเทคนิคเลย  กล่าวว่า ทราบเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว  ทางวิทยาลัยได้แจ้งให้ญาติของนักเรียนที่เสียชิวิตทราบแล้ว  นักเรียนที่เสียชีวิตมีนิสัยดีเรียนดี 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์