ฆ่าตัดมือ สาวใหญ่ ผมสีแดง ศพหมกป่า


ฆ่าโหดสาวผมแดง ฆาตกรแทงคอตัดมือ ถูกทิ้งไว้ในป่าหญ้าที่สัตหีบ เผยอายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีแดง สวมเสื้อยืดแขนกุดสีขาว กางเกงยีนส์ ถูกแทงเข้าที่ต้นคอ ซี่โครงและข้อมือด้านซ้ายถูกตัดขาด ตร.สงสัยถูกล่อลวงมาฆ่า ก่อนนำศพมาโยนทิ้งอำพรางคดี


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ร.ต.ท.เรวัตน์ พิศโสระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างถนนชนบท หมาย เลข 332 เส้นทางแยกเจ-แยกเกษมพล หลักก.ม.ที่ 5 หมู่ 11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวสีทอง สวป. พ.ต.ต.วิเชียร บุพลับ สว.สป. พ.ต.ต. วันชัย ทุมทอง สว.สส. ร.ต.ท.คมวุฒิ ดำรงโภคภัณฑ์ รองสวป. และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ


ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้า พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีแดง สวมเสื้อยืดแขนกุดสีขาว กางเกงยีนส์ เข็มขัดหนังลายถักสีน้ำตาล สภาพศพนอนคว่ำหน้า จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกอาวุธแหลมคมแทงเข้าที่ต้นคอด้านหลัง 2 แผล ซี่โครงซ้าย 2 แผล ข้อมือด้านซ้ายถูกตัดขาด


ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ส่วนหลักฐานในตัวของผู้ตายไม่พบเอกสารที่พอจะระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน พบเพียงเงินสดจำนวน 500 บาทอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา จากการสอบสวนชาวบ้านย่านใกล้เคียงก็ไม่มีใครเคยรู้จักผู้ตายมาก่อน

พ.ต.อ.สุภธีร์กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีหลักฐานที่พอจะระบุได้ว่าผู้ตายนั้นเป็นใคร มาจากไหน คาดว่าผู้ตายอาจจะถูกล่อลวงมาฆ่า ก่อนนำศพมาโยนทิ้งอำพรางคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้น่าจะเป็นการหักหลังธุรกิจมืด


แต่อย่างไรก็ตาม ก็จะต้องนำศพไปส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และได้ให้เจ้าหน้าที่ตั้งชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ติดตามหาญาติของผู้ตายมาสอบสวน เพื่อหาตัวฆาตกรโหดรายนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์