ฆ่าตัดตอนเจาะกะโหลกหนุ่มส่งยาบ้า

"ฆ่าตัดตอนยาบ้า"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - เจ้าหน้าที่ตำรวจแสนสุข พบศพพ่อค้ายาบ้าถูกยิงทิ้งเชิงเขา คาดว่าเป็นการฆ่าตัดตอนขบวนการค้ายาบ้า

เวลา 20.00 น.ตืนวานนี้ (4 ม.ค.50) ร.ต.อ.สมคิด เฮียงเสถียร ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณโรงโม่หินล้าง เชิงเขาจินดา ม.5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เชษฐา โกมลวัฒนะ ผกก.สภ.ต.แสนสุข ทราบพร้อมเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเเวณดังกล่าว

ในเบื่องต้นพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีเขียว ทะเบียน กลต 208 จังหวัดระยอง ล้มอยู่ภายในซอยทางขึ้นเชิงเขาและที่ข้างรถพบศพชาย 1คนใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีครีม สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตรวจค้นภายในกระเป๋าพบยาบ้า1มัดใหญ่คาดว่าไม่ต่ำกว่า 1,000 เม็ดพร้อมเงินสดอีกจำนวน 6,450 บาท ในกระเป๋ากางเกง

"ถูกยิงทะลุขมับ"


จากการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต พบที่บริเวณศีรษะมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดที่ขมับด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1นัด ทราบชื่อต่อมา คือ นายธงชัย โชตช่วง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/9 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ. ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ นายธงชัย ขับขี่มา ซึ่งทางเจ้าของรถคือ นางทินมณี ชูวงค์

นางทินมณี กล่าวว่า ในช่วงหัวค่ำ นายธงชัยได้มายืมรถตนที่บ้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่านายธงชัยจะยื้มไปไหนเพียงบอกว่าจะออกไปหาเพื่อนเดี๋ยวเดียวตนจึงได้ให้ยืมไป โดยไม่นึกว่า นายธงชัย จะออกมาส่งยาบ้าและถูกยิงตาย พร้อมยังบอกอีกว่าเมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน ปี2549 ที่ผ่านมา นายธงชัย ก็เคยถูกยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งใน ครั้งนั้นเพื่อนที่ซ้อนมารับเคาะห์ตายแทนที่บริเวณสายบายพาส 36 แต่ไม่รู้สาเหตุ เช่นกัน

ล่าสุดตนเพิ่งจะทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายธงชัย เป็นผู้ค้ายาบ้า โดยแอบนัดส่งยาบ้าให้กับลูกค้า และเกิดการหักหลังกันเองจึงถูกยิงทิ้งดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จดบันทึกประจำวัน พร้อมเก็บหลักฐานในบริเวณพื้นที่ที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ลงมือยิงนายธงชัย มาดำเนินคดีต่อไป โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานการเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะมาจากการขัดผลประโยชในการค้ายาอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์