ฆ่าตัดตอนลูกสท.กับเพื่อนเพิ่งกลับจากศาล

ฆ่าตัดตอนลูกสท.กับเพื่อนเพิ่งกลับจากศาล

วันนี้ ( 11 มิ.ย.) พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก พงส.( สบ 2 ) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบนถนนเลียบทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองโพธาราม ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก. พ.ต.ท.โชติช่วง ภาณุทัต รอง ผกก.สส. แพทย์เวร ร.พ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ญพ-9175 กรุงเทพฯ ภายในรถบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับพบศพ นายรณศักดิ์ โสภา อายุ 26 ปี ลูกชายของ นายสาย โสภา สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกรับใหญ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.357 เข้าที่ศรีษะ 2 นัด และที่ทางเท้าด้านข้างรถพบศพ นายสมภพ แตงทับทิม อายุ 32 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศรีษะและลำตัว 5 นัด

นอกจากนี้ยังพบร่างของ นางสาวจิราภา สุวรรณประเสริฐ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว นั่งร้องไห้อยู่ข้างรถด้วยความหวาดกลัว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวน และจากการตรวจค้นภายในรถก็พบเงินสดจำนวน 110,000 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม มีเงินหมุนเวียนวันละเกือบ 100,000 บาท และสร้อยคอทอง 3 เส้น น้ำหนักรวม 15 บาท

จากการสอบสวนนางสาวจิราภา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถพานายสมภพ ซึ่งเป็นญาติไปขึ้นศาลที่จังหวัดราชบุรี ในคดีค้ายาบ้า โดยมี นายรณศักดิ์ นั่งไปเป็นเพื่อน และมีนายจันทร์ สันครุย อายุ 85 ปี เป็นผู้ประกัน หลังจากขึ้นศาลเสร็จ ก็เดินทางกลับมาส่งนายประกันที่หน้าโรงพยาบาลโพธาราม จากนั้นก็ขับรถมุ่งหน้าเพื่อจะกลับบ้านที่ ต.กรับใหญ่ ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่นั้น ได้มีรถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ จำหมายเลขทะเบียนจำได้คือ 2673 มาจอดประกบคู่พร้อมกับโบกมือให้จอดข้างทาง โดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ


หลังจากนั้นตนจึงได้หักรถเข้าจอดข้างทาง คนร้ายมีจำนวน 5 คนได้ลงมาจากรถ โดยชายคนหนึ่งได้พยายามชวนตนพูดคุย ส่วนชายที่เหลือได้เดินเข้าไปที่รถ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่า นายรณศักดิ์ และนายสมภพ ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้พากันวิ่งไปขึ้นรถปิกอัพหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเหตุฆ่าตัดตอนการทำธุรกิจบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามคนร้ายดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์