ฆ่าดญ.4ขวบ ยัดกระสอบ

ฆ่าโหด ด.ญ. 4 ขวบยัดกระสอบปุ๋ยโยนทิ้งคลองชลประทานหลังวัดป่าเลไลยก์ เมืองสุพรรรณ ยังระบุไม่ได้เสียชีวิตเพราะอะไร

เผยเป็นหลานสาวคนงานก่อสร้าง มาวิ่งเล่นในจุดก่อสร้างวิทยาลัยพลศึกษาก่อนจะหายตัวไป ตร.รวบคนงานก่อสร้าง สารภาพคืนเกิดเหตุเสพยาบ้า-กินเหล้าจนเกิดอารมณ์อุ้มเด็กไปทำอนาจารแต่เด็กร้องเลยบีบคอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ท. เรืองวิทย์ นวมทอง พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งเหตุมีผู้พบกระสอบปุ๋ยทิ้งอยู่ในคลองชลประทาน วัดป่าเลไลยก์ด้านใต้ บริเวณหมู่ 4 ต.รั้วใหญ่ สงสัยว่าภายในกระ สอบจะมีศพคน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. สุมนตรี กรรณเลขา รองผกก.สส. พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ สว.สส. กำลังชุดสืบสวนและแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมคลองชลประทาน พบกระสอบปุ๋ยสีขาวมีเชือกป่านมัดปากกระสอบ ลอยอยู่บนกอผักตบชวา

จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ช่วยกันนำขึ้นมาบนถนน เมื่อเปิดกระสอบออกดู พบศพเด็กหญิงถูกยัดอยู่ในลักษณะศีรษะทิ่มลง เมื่อนำศพออกมาตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอย ที่น่าจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตที่ชัดเจน จึงนำศพมาตรวจสอบที่ร.พ.อีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด จึงส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช กทม. เพื่อหาสาเหตุชัดเจนอีกครั้ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อ ด.ญ.ฐิติรัตน์ จิตสิงห์ อายุ 4 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 349 หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสุพรรณบุรี

อาศัยอยู่กับนายเฉลิม คงวิเชียร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันซึ่งเป็นตา โดยมาทำงานก่อสร้างที่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานใกล้จุดพบศพ ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ส.ค.นายเฉลิมเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ไชยา เสกสรรค์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า ด.ญ.ฐิติรัตน์ หลานสาว หายตัวไป ตั้งแต่เวลาประ มาณ 16.00 น.วันเดียวกัน โดยช่วยกันออกตามหาพร้อมเพื่อนคนงานกระทั่งค่ำก็ไม่พบตัว กระทั่งช่วงสายวันนี้มีผู้พบกระสอบปุ๋ยลอยอยู่จึงเกิดความสงสัย แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะถูกเพื่อนคนงานหลอกไปทำมิดีมิร้ายแล้วฆ่าปิดปาก

หลังเกิดเหตุพ.ต.ท.สุมนตรี สั่งการให้ พ.ต.ท.ยุทธนา พร้อมชุดสายสืบออกหาข่าวพยานหลักฐาน ติดตามหาตัวคนร้าย ล่าสุดได้เบาะแสแล้วว่าน่าจะเป็นคนงานที่พักอยู่บริเวณเดียวกัน เป็นผู้ก่อเหตุ เพราะมีคนงานหายตัวไป 1 คน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว

พ.ต.ท.เรืองวิทย์ นวมทอง สารวัตรเวร สภ. เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ต้องรอผลการตรวจสอบจากสถาบันนิติเวชวิทยาว่าผู้ตายถูกทำร้ายตรงไหน

มีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ และเกี่ยวข้องกับใครบ้าง หลังเกิดเหตุ ตาของผู้ตายซึ่งพักอยู่ที่บ้านพักคนงานและเด็กมาอาศัยอยู่ด้วยนั้นได้เข้าแจ้งความเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ส.ค.ว่า เด็กหายไปและมาพบในช่วงเช้าเป็นศพอยู่ในกระสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบคนงานหนุ่มอายุ 26 ปี หายไปจากบ้านพักคนงาน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตาม คาดว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบคนงานก่อสร้าง ปรากฏว่า นายสมหมาย เพชรวงศ์ อายุ 26 ปี ชาวต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง

คนงานที่อยู่ที่บ้านพักคนงานหายจากที่เกิดเหตุ ขณะแม่ผู้ต้องสงสัยอ้างว่าบุตรชายมีปากเสียงกับภรรยาจึงหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ต้องรอผลการตรวจสอบว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่ ถ้าขาด อากาศหายใจจะไม่มีอะไรอยู่ในกระเพาะ แต่ถ้าจมน้ำตายในกระเพาะจะเต็มไปด้วยดินโคลน ส่วนจะถูกข่มขืนหรือไม่นั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดเพราะศพจมน้ำ ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียด ส่วนคนร้ายน่าจะไม่สามารถหลบหนีไปได้เพราะหลักฐานค่อนข้างชี้ชัดว่าอะไรเป็นอะไร และมีการตั้งวงดื่มเหล้าของคนงานและผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไป ซึ่งน่าจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้

นายเฉลิม คงวิเชียร อายุ 58 ปี ตาผู้ตาย เป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายเดินทางมากับน้าเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา

ระหว่างตนก็ทำงาน ปล่อยให้หลานวิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ จนกระทั่งมาพบว่าหายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มางมหาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นจนค่ำก็ไม่พบและมาพบในช่วงเช้า ซึ่งตนเองก็สงสัยว่าคนร้ายน่าจะอยู่ห้องข้างๆ ที่ตั้งวงดื่มเหล้า โดยช่วงที่หน่วยกู้ภัยหาศพ ผู้ต้องสงสัยก็ยังมาดูและกินเหล้าก่อนจะหลบหนีไปในช่วงเช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบห้องผู้ต้องสงสัยพบกระสอบปุ๋ยลักษณะเดียวกับที่ใส่ศพผู้ตายมาทิ้งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมดำเนินการติดตามผู้ต้องสงสัยก่อเหตุโดยประสานเจ้าหน้าที่ทุกสภ. เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ หลังจากญาติผู้ตายทราบข่าวเรื่องการตายด.ญ.ฐิติรัตน์ ต่างทยอยเดินทางมาที่สภ.เมือง กว่า 20 คน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษพร้อมสาปแช่ง

ต่อมาเวลา 19.30 น. พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อม กำลังเข้าจับกุมนายสมหมาย เพชรวงศ์ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ที่ 7 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี คนงานก่อนสร้าง โดยจับกุมได้บริ เวณข้างวัดดอนประดู่ อ.ด่านช้าง สอบสวนรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 2 เม็ดและดื่มเหล้าต่อกับเพื่อนคนงานจนเกิดอารมณ์ทางเพศ เห็นเด็กอยู่ข้างห้องจึงอุ้มเด็กไปที่บริเวณแท็งก์น้ำและใช้นิ้วโป้งมือสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศและสำเร็จความใคร่ตนเอง ส่วนเด็กได้กรีดร้องดิ้นทุนรนทุรายจึงใช้มือบีบคอเด็กจนแน่นิ่งและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนจะนำศพเด็กตายใส่กระสอบมัดปากนำไปทิ้งน้ำก่อนหลบหนีไปเมื่อช่วงกลางดึกและมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาเคยร่วมแก๊งหงส์ซิ่ง ก่อคดีมากมายในพื้นที่อ.เมืองและอ.บาง ปลาม้าก่อนหน้านี้ โดยเจ้าหน้าที่พบกระสอบชนิดเดียวกันในห้องพักคนร้ายก่อนติดตามจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์