ฆ่าชิงจยย.หนุ่ม16ยิง-แทงทั่วร่าง

ฆ่าชิงจยย.หนุ่ม16ยิง-แทงทั่วร่าง โปลิศตั้ง 3 ประเด็นสังหารโหด ชิงทรัพย์ -ขัดแย้งส่วนตัว-ชู้สาว

วันนี้ (10 ธ.ค.)  พ.ต.ท.บรรเทา  ปลอดทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ริมถนนสายตรัง-นาโยง ม.2 ต.นาโยงใต้ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ  ไตรทิพย์พงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.(สส.)เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน  แพทย์รพ.ตรัง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง  ที่เกิดเหตุพบศพ นายปรัชญา  ศรีสุข อายุ 16 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีเลือดหมู มีบาดแผลถูกยิงและแทงทั่วร่างคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชม. 

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างในร้านขายอาหารตามสั่งของญาติ ในเขตเทศบาล ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง  เพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือ  ซึ่งขณะนี้ผู้ตายกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นม.ปลาย ที่ศูนย์การเรียนรู้นอกโรงเรียน โดยก่อนออกจากร้านผู้ตายได้ขับขี่ จยย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาวแดง ทะเบียนป้ายแดง 8573 ตรัง  เอาข้าวกล่องไปส่งให้เพื่อนที่วัดรัตนาภิมุข จนกระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว  ส่วนรถจยย.หายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ 1.ฆ่าชิงทรัพย์  2.ขัดแย้งส่วนตัว  และ3.ชู้สาว ซึ่งจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.  

ขณะที่ผู้ตายขับขี่รถออกมาจากวัด เพื่อเดินทางไปทำธุระที่บ้านเพื่อนในตัวเมืองตรังนั้น  ก็อาจจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บริเวณดังกล่าว ขับรถติดตามผู้ตายมา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ แม้จะเป็นถนนสายหลัก 4 เลน แต่ก็เปลี่ยว คนร้ายจึงฉวยโอกาสขับรถประกบพร้อมกับใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่ผู้ตายจำนวน 1 นัด จนรถเสียหลักล้มลงไปครูดกับริมฟุตบาทข้างทางจนถลอกเป็นทางยาว  ก่อนจะลงมาใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมากระหน่ำแทงซ้ำ จนแน่ใจว่านายปรัชญาฯเสียชีวิตอย่างแน่นอน และชิงรถจยย.ไปด้วย  ส่วนประเด็นการสังหารขณะนี้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ 1.ฆ่าชิงทรัพย์  2.ขัดแย้งส่วนตัว  และ3.ชู้สาว  
     
อย่างไรก็ตามทาง พ.ต.อ.ธรรมนูญ  ไตรทิพย์พงศ์  รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  กล่าวว่า  สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้สร้างความสะเทือนขวัญและอุกอาจต่อประชาชนเป็นอย่างมาก  และตนก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ไปสอบปากคำกลุ่มเด็กวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว  รวมทั้งเด็กในละแวกวัดรัตนาภิมุข เพื่อหาพยานหลักฐานนำไปสู่การติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ  เพื่อที่จะนำตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์