ฆ่าคลั่ง 3ศพ เมีย-ลูกเลี้ยง เผาบ้านวอด

"คลั่ง ฆ่า 3 ศพ เผาบ้าน"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (22 เม.ย.) พ.ต.ท.ขวัญไชย มหินทรเทพ สารวัตรเวร สภ.อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุยิงกันตายและจุดไฟเผาบ้าน

เลขที่ 185 หมู่ 1 ซอยหมอบาง ต.แหลมฟ้าผ่า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.ภ. จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชัย เตียะเพชร ผกก.สภ.อ.พระสมุทรเจดีย์

พ.ต.ท.วัชรินทร์ ประสบดี

รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. พุฒิพงศ์ ภู่เพียนเลิศ รอง ผกก.สส. นายสมศักดิ์ พัวพันธ์ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและรถดับเพลิงเทศบาลพระสมุทรเจดีย์ 3 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น

ปลูกในเนื้อที่ 200 ตารางวา หน้าบ้านต่อเติมเป็นร้านขายของชำและโต๊ะสนุ้กเกอร์ เพลิงลุกไหม้ตัวบ้านรุนแรง เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดประมาณ 30 นาที จึงสงบ เผาบ้านชั้นบนเสียหายยับเยิน ส่วนหน้าบ้านที่ต่อเติมเป็นร้านชำไม่ได้ถูกไฟไหม้

ตรวจสอบในชั้นล่างพบศพนายเสงี่ยม โพธิพันธุ์

อายุ 53 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าขมับขวา 1 นัด ข้างศพมีปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ ส่วนบริเวณลานซักล้าง หลังบ้าน มีผู้ถูกยิงตายนอนตายใกล้กันอีก 2 ศพ ทราบ ชื่อนางเดือน เขียวเถื่อน อายุ 53 ปี



เจ้าของบ้านและภรรยานายเสงี่ยม

ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด กับ น.ส.ธิดารัตน์ เขียวเถื่อน อายุ 33 ปี ลูกสาวนางเดือน ถูกยิงเข้าท้ายทอย 1 นัด

สอบสวนนายสุรพล เขียวเถื่อน อายุ 36 ปี

ลูกชาย นางเดือนและพี่ชาย น.ส.ธิดารัตน์ เหยื่อทมิฬ ให้การว่า พ่อเสียชีวิตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แม่แบกภาระเลี้ยงดูตนกับน้องสาวมาตั้งแต่เล็กจนโต โดยยึดอาชีพขายของชำและมีโต๊ะสนุ้กเกอร์ให้บริการ

ต่อมาได้รู้จักกับนายเสงี่ยม

ทำ ธุรกิจตู้หยอดเหรียญล้างอัดฉีดรถจักรยานยนต์ จนตัดสินใจอยู่กินด้วยกัน โดยนายเสงี่ยมมีภรรยาอีกคนบ้านอยู่แถวลาดพร้าว กทม. ภายหลังทราบว่านายเสงี่ยมไปติดพันหญิงอื่นอีกคนย่านซอยวัดแค ต.แหลมฟ้าผ่า

ลูกชายผู้ตายให้การอีกว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3-4 วันที่ผ่านมา แม่มีปากเสียงทะเลาะกับนายเสงี่ยม พ่อเลี้ยงรุนแรง เนื่องจากนายเสงี่ยมรบเร้าจะขายโต๊ะ สนุ้กฯ จำนวน 2 โต๊ะแต่แม่ไม่ยอม เพราะรู้ว่านายเสงี่ยม จะนำเงินไปปรนเปรอหญิงอื่น

หลังถูกกดดันอย่างหนักในที่สุดแม่ยอม

ตัดปัญหาด้วยการจ่ายเงินให้ไป 30,000 บาท แต่นายเสงี่ยมจะเอาเงินเพิ่มอีก ถึงขั้นขู่อาฆาตว่าถ้ามีปัญหามากจะฆ่าทิ้ง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนอนพักผ่อนบนบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด



จึงรีบวิ่ง ลงมาดูพบแม่กับน้องสาวถูกยิงตายคู่กัน

ขณะที่นายเสงี่ยม พ่อเลี้ยงคว้าแกลลอนน้ำมันราดบ้าน ก่อนจุดไฟเผาแล้วยิงตัวตายหนีความผิดดังกล่าว

พ.ต.ท.พุฒิพงศ์ ภู่เพียนเลิศ รอง ผกก.สส. กล่าวว่า

จากพยานหลักฐานคาดว่านายเสงี่ยมคงจะโกรธแค้นที่นางเดือน ภรรยาไม่ยอมให้ขายโต๊ะสนุ้กฯ แถมไม่ให้เงินใช้จ่าย เพราะนางเดือนรู้ว่านายเสงี่ยมนำเงินไปปรนเปรอหญิงอื่น ทำให้นายเสงี่ยมไม่พอใจพูดขู่อาฆาตไว้

กระทั่งใช้ปืนยิงนางเดือนกับ น.ส.ธิดารัตน์

ภรรยากับลูกเลี้ยง ตายอนาถขณะนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน จากนั้นนายเสงี่ยม ใช้น้ำมันเบนซินราดจุดไฟเผาบ้าน แล้วยิงตัวตายหนีความผิด สาเหตุที่แน่ชัดจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์