ฆ่าข่มขืนสาวสวยหมกคอนโดฯ

กำลังจะเรียน ป.โท โปลิศพุ่งเป้ากลุ่มหนุ่มๆที่มาติดพัน


ฆาตกรโหดบุกคอนโดมิเนียมดังซอยวัชรพลฆ่าข่มขืนสาวคิวซีบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ หมอนกดหน้าขาดใจตายเปลือยคาเตียง น้องสาวผู้ตายเกิดเอะใจติดต่อไม่ได้หลายวัน กลับมาห้อง ผงะศพอืดอยู่บนเตียง เผย ปกติพักอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา   ขออนุญาตพี่สาวไปติวหนังสือบ้านเพื่อนเพื่อเตรียม ตัวสอบ ระหว่างนั้นเพื่อนของพี่สาวโทรฯ เข้ามาถามตลอดว่า ทำไมพี่สาวไม่มาทำงานบ้าง ไม่ไปสอบปริญญาโทบ้าง แถมพอโทรฯ กลับมาเช็กเองก็ไม่มีใครรับสาย เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นชู้สาว คาดผู้ตายรู้จักคนร้ายดี เพราะทรัพย์สินในห้องยังอยู่ครบ นำโน้ตบุ๊กไปตรวจสอบ หาข้อมูล "แชต" พร้อมเรียกตัวแฟนหนุ่มจากเมืองตรังมาสอบด่วน 
 
ฆ่าข่มขืนพนักงานสาวคิวซีบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์รายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา  11.30 น. วันที่ 15 ต.ค.

พ.ต.ท.คารม พรมคุณ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมภายในห้องพักคอนโดมิเนียมย่านถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.หาญ เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และพนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว ภายในห้องซึ่งยังเปิดไฟ และเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ พบศพ น.ส.พัชรียา อินต๊ะสุข อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ถูกถลกขึ้นไปถึงเนินอก ท่อนล่างเปลือยเปล่าลักษณะคล้ายถูกข่มขืน มีหมอนสีชมพูปิดทับใบหน้าอยู่ ที่ลำคอเขียวคล้ำ ไม่มีบาดแผลอื่น ๆ แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

นอกจากนี้ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนทรัพย์สินของผู้ตาย อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ยังอยู่ครบ คนร้ายไม่ได้หยิบไปเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ส่วนประตูหน้าต่างก็ไม่มีร่องรอยถูกงัดแงะ เจ้าหน้าที่ พฐ.ต้องเก็บลายนิ้วมือแฝงไปตรวจสอบ

สอบสวน น.ส.พัชราภรณ์ อินต๊ะสุข อายุ 20 ปี น้องสาวของผู้ตาย ให้การน้ำตานองหน้าว่า


ตนเป็น นศ. มศว วิทยาเขตองครักษ์ จ.นครนายก ส่วนผู้ตายทำงานในตำแหน่งพนักงานตรวจสอบคุณภาพสินค้า หรือคิวซี บริษัท เอ็นอีซี-โทคิน อิเลกทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็ก ทรอนิกส์ อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร โครงการ 2 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จบการศึกษามาแล้ว 2 ปี จากคณะวิทยาศาสตร์ เอกวิชาเคมี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า วิทยาเขตบางมด ห้องที่ เกิดเหตุนี้ เช่าอาศัยอยู่ด้วยกัน

แต่เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนต้องสอบเก็บคะแนนวิชาหนึ่ง เลยขออนุญาตไปนอนบ้านเพื่อนเพื่อติวหนังสือตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. ส่วนพี่สาวก็ต้องไปทำงานเช่นกัน กระทั่งช่วงเที่ยงวันเดียวกัน เพื่อนคนหนึ่งของพี่สาวโทรศัพท์มาหาตนถามว่า   "ทำไมพี่สาวไม่มาทำงาน" ตนนึกสงสัย เลยโทรศัพท์กลับมาหาพี่สาว ทั้งโทรฯ เข้าห้องและโทรศัพท์มือถือ ก็ไม่มีคนรับสาย ทีแรกคิดว่าพี่สาวคงไปทำธุระที่ไหน จึงไม่ได้สนใจอะไร
 
น.ส.พัชราภรณ์ กล่าวต่อว่า

กระทั่งเช้าวันเสาร์ เพื่อนของพี่สาวโทรศัพท์มาถามอีกครั้งว่า พี่สาวไม่ไปสอบวัดผล เพื่อเตรียมตัวสอบเข้าปริญญาโท มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตนก็เริ่มสงสัยว่าทำไมถึงไม่ไปสอบ ทั้งที่เขาเป็นคนรักเรียนมาก แถมโทรศัพท์ก็ไม่รับสายเป็นสิบครั้งแล้ว เลยเริ่มนึกเอะใจว่าอาจจะเกิดเหตุร้าย จนเช้าวันจันทร์ตนสอบเสร็จจึงกลับมาที่ห้อง แต่ก็ต้องมาพบว่าพี่สาว  กลายเป็นศพถูกฆ่าไปแล้ว

ตอนนี้บิดาของตนคือ ด.ต.สถิต อินต๊ะสุข รับราชการอยู่ที่ สภ.อ.เมืองแพร่ ทราบข่าวแล้วและกำลังเดินทางมาดูศพพี่สาว สำหรับพี่สาวตนไม่ทราบว่ามีปัญหาส่วนตัวอะไรหรือไม่ เพราะพี่ไม่เคยปรึกษาอะไรเลย อย่างไรก็ตาม ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีแฟนชื่อนายวิพัฒน์ หรือป้อม ไทรงาม อายุ 31 ปี รุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย นายวิพัฒน์เรียนอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทำงานอยู่ที่ จ.ตรัง ขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวนที่กรุงเทพฯ
 
พ.ต.อ.หาญ ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า

คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะเข้า-ออกห้องของผู้ตายได้เป็นปกติ อาจถึงขั้นสนิทสนมกัน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ทราบว่ามีแฟนมีกิ๊กหลายคน ประกอบกับทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลายอย่างยังอยู่ครบ หมายความว่าคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์เลย เมื่อดูจากสภาพศพและที่เกิดเหตุ คนร้ายอาจจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อน แล้วจึงบีบคอ เอาหมอนปิดศีรษะจนขาดใจตาย แต่ก็ต้องส่งศพชันสูตรเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนอีกครั้ง น่าจะรู้ผลได้เร็ววันนี้

เบื้องต้น สั่งการให้จนท.ฝ่ายสืบสวน นำคอมพิวเตอร์ของผู้ตายไปตรวจสอบว่ามีข้อมูลอะไรบ้าง เพราะผู้ตายชอบเล่นแชตในเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็น อาจเป็นหนุ่ม ๆ ในโลกไซเบอร์ที่เข้ามาติดพันเป็นฆาตกรก็ได้
 
รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของผู้ตายพบว่า

ผู้ตายได้ใช้คอมพิว เตอร์ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อเพื่อนสนิทของผู้ตายที่ชื่อ "ตูน" มาสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะเพื่อนสนิทของผู้ตายคนนี้เป็นผู้ที่รู้เรื่องส่วนตัวของผู้ตายเป็นอย่างดี นอกจากนี้จากการสอบสวนบุคคลใกล้ชิด ทราบว่าผู้ตายมีผู้ชายมาติดพันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาและอัธยาศัยดี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์