ฆ่าข่มขืนดญ.วัย13

นรกส่งมาเกิดแท้ๆ หนุ่มใบ้เมืองบุรีรัมย์ก่อคดีสยอง


ฆ่าข่มขืนด.ญ.13 ทิ้งศพหมกคลองส่งน้ำข้างทาง เผยก่อนเกิดเหตุไอ้หื่นมากับเพื่อน ระหว่างทางเจอเหยื่อขี่จักรยานมากลางดึก เลยออกอุบายขอแวะถ่ายข้างทาง ให้เพื่อนกลับบ้านไปก่อน พอสบโอกาสจึงใช้ไม้ไผ่ตีเข้าที่แสกหน้าเหยื่อแล้วอุ้มไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พอเสร็จกิจจับหนูน้อยโยนทิ้งน้ำ ก่อนเผ่นกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ญาติเห็นเด็กหายไปนานเลยแจ้งตร.ตามหา พบอีกทีกลายเป็นศพไปแล้ว เผยไอ้หื่นจนมุมเพราะจำนนต่อหลักฐานร่องรอยขีดข่วนเต็มตัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.


พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.เปรื่อง นาคะพงษ์ ผกก.สภ.อ.ละหานทราย พ.ต.ท.สมดุลย์ ลึกประโคน รองผกก.สส. พร้อมกำลัง ควบคุมตัวนายวาทศิลป์ สุดดี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.5 บ.สระแก้ว ต.ตระครอง พิการเป็นใบ้มาแต่กำเนิด

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังลงมือก่อเหตุข่มขืนฆ่าด.ญ.อรอุษา หรือ "ก้อย" พรมพินิจ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นป.6 โรงเรียนบ้านหนองตระครองใต้ อ.ละหานทราย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 ธ.ค.


นายละมุล เพชรมาก อายุ 74 ปี นางปุ่น แก้วใส อายุ 56 ปี สองตายาย อยู่บ้านเลขที่ 82/2 ม.5 ต.หนองตะครอง เข้าแจ้งความที่สภ.อ.ละหานทราย ว่าด.ญ.อรอุษา หลานสาวหายตัวไป

ขณะขี่จักรยานกลับจากไปดูหนังกลางแปลงฉลองอัฐิ ที่บ้านหนองตะครองพัฒนา ม.10 สงสัยว่าจะเกิดเหตุร้าย ขอให้ช่วยติดตามตัวให้ด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่รายงานไปยังพล.ต.ต.ชินทัต


ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจออกติดตามค้นหาตลอดเส้นทางที่ด.ญ.อรอุษาขี่จักรยานไปกลับ จนกระทั่งเวลา 06.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. พบรถจักรยานของด.ญ.อรอุษาทิ้งไว้ในป่าข้างคลองส่งน้ำท้ายหมู่บ้าน และพบศพด.ญ.อรอุษา นอนเสียชีวิตอยู่ในคลองส่งน้ำในสภาพเปลือย

จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรพบว่า

ใบหน้าและลำตัวมีรอยถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรง มีร่องรอยถูกข่มขืนอวัยวะเพศฉีกขาด มีน้ำอสุจิในช่องคลอด ใกล้กันยังพบท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายพรเทพ สารนอก อายุ 19 ปี ญาติของผู้ตายเล่าว่า


ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับนายวาทศิลป์ กลับจากงานฉลองอัฐิ ระหว่างทางพบด.ญ.อรอุษาผู้ตาย จึงจอดรถถามว่า"ทางเปลี่ยวและมืดกลัวหรือเปล่า" ผู้ตายบอกใกล้บ้านแล้วไม่เป็นไร

พวกตนจึงขี่รถเลยมาได้สักครู่

นายวาทศิลป์ก็บอกปวดท้องขอลงทำธุระข้างทาง และจะเดินกลับเอง ตนจึงขี่รถกลับก่อน จนมาทราบข่าวว่าด.ญ.อรอุษาถูกข่มขืนฆ่าดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวนายวาทศิลป์ไปสอบสวน


จนยอมรับสารภาพและจำนนด้วยหลักฐาน เนื่องจากตามร่างกายมีรอยข่วนเต็มตัว นายวาทศิลป์ให้การรับสารภาพว่า แอบหลงรักด.ญ.อรอุษามานาน ในวันเกิดเหตเห็นด.ญ.อรอุษาขี่รถจักรยานมาคนเดียว จึงออกอุบายหลอกนายพรเทพว่าปวดท้องขอลงรถ แล้วรีบตามด.ญ.อรอุษาไป

เมื่อไปทันได้ใช้ไผ่ตีที่ใบหน้าและท้ายทอยด.ญ.อรอุษา

จนหมดสติล้มลง แล้วอุ้มไปในป่าข้างคลองส่งน้ำ ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ด.ญ.อรอุษาเกิดรู้ตัวพยายามดิ้นต่อสู้ จึงใช้ไม้กระหน่ำตีซ้ำจนแน่นิ่งก่อนลากตัวโยนลงคลองน้ำ และเดินกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมานางทองจันทร์ เพชรมาก อายุ 36 ปี


มารดาด.ญ.อรอุษาเดินทางกลับจากกรุงเทพฯ และเปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเลิกกับสามี มีลูก 2 คน คนตายเป็นคนเล็กฝากบิดาและมารดาคือตายายเด็กเลี้ยงไว้ ส่วนคนโตเรียนในตัวเมืองบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.

ญาติโทร.ไปบอกให้รีบกลับมาเพราะลูกสาวเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก ส่วนนายวาทศิลป์คนร้ายฆ่าลูกก็รู้จักดี เห็นมาตั้งแต่เล็ก ไม่คิดว่าจะทำกับลูกสาวได้ขนาดนี้

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เจ้าหน้าที่คุมตัวนายวาทศิลป์ดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กไม่ยินยอม และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์