ฆ่ากิ๊กรุ่นลูก - แม่ 2ศพ

อดีตผญบ.หึงรักโหด ซ้ำจะราดน้ำมันเผา อดีตผู้ใหญ่บ้านพ่อม่ายหึงโหดแม่ม่ายสาวสวยรุ่นลูกแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ภายหลังมีปัญหาเรื่องหึงหวงจนแม่ม่ายบอกเลิก ทนไม่ไหวขี่ จยย.บรรทุกน้ำมันเบนซินมาเจรจาขอคืนดีและนำกลับไปอยู่ด้วย แต่ทั้งฝ่ายหญิงและแม่ปฏิเสธ 

เลือดขึ้นหน้าชักทูตสังหารจ่อยิงแม่ม่ายดับอนาถ  ขณะที่แม่ยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิตแต่กลับไม่สนจ่อยิงดับเป็นศพที่ 2 แถมจะราดน้ำมันเผาบ้านซ้ำ  แต่ญาติมาเห็นก่อนเลยเผ่นหนี 
อดีตผู้ใหญ่บ้านปืนโหดฆ่ากิ๊กและแม่รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.ปรีชา วงศ์จรัสเกษม พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม พ.ต.ท. ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม สว.กสส.ภ.จ.นครปฐม ชุดสืบสวน มูลนิธิพรานพิทักษ์สามพรานและแพทย์เวร รพ. สามพราน ไปสอบสวนเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 11 ต.ตลาดจินดา พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วคอนกรีตล้อมรอบ อยู่ในเนื้อที่ 2 ไร่ ภายในมีกองกระดาษและกองพลาสติกของเก่าเต็มไปหมด

บริเวณหน้าบ้านพบศพนางลูกอินทร์ โพธิสุวรรณ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านนั่งในลักษณะคุกเข่าคว่ำหน้าลงกับพื้น มือประกบกันอยู่ที่หน้าอกเหมือนมีการยกมือไหว้ขอชีวิต

ที่ศีรษะหลังใบหูซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืนเป็นรูโหว่กะโหลกแตก สมองไหลออกมากอง ห่างกัน 5 เมตร ภายในบ้านด้านหน้าบ้านพบศพนางนาถยา เปี่ยมน้อย อายุ 22 ปี ลูกสาวของนางลูกอินทร์นอนหงายจมกองเลือดสภาพศพถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย ส่วนลำคอมีผ้ารัดคาไว้ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก ตรวจภายในบ้านพบที่หน้าห้องนอนของนางนาถยา มีแกลลอนขนาด 10 ลิตร บรรจุน้ำมันเบนซิน ไว้ครึ่งแกลลอนวางอยู่ ส่วนภายในห้องนอนพบปลอกกระสุนลูกซองอีก 1 ปลอก และพบ ด.ญ.แบม เปี่ยมน้อย อายุ 2 ขวบ ลูกของนางนาถยา นั่งร้องไห้เสียงดังลั่นอยู่ภายในห้อง

สอบปากคำนางชนกานต์ เปี่ยมน้อย อายุ 33 ปี พี่สาวของนางนาถยา ให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าโหดครั้งนี้คือ นายอำนาจ หรือประไพ รั้วประเสริฐ อายุ 49 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.เจ็ดริ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ซึ่งเป็นพ่อม่ายที่มาติดพันและไปมาหาสู่นางนาถยาเป็นประจำเป็นเวลากว่า 1 ปี ส่วนน้องสาวก็เป็นแม่ม่ายผัวตายเพราะถูกยิงที่ อ.กระทุ่มแบน มีลูกติดกับสามีเก่า 1 คน คือ ด.ญ.แบม หลังสามีน้องสาวตาย นายอำนาจเข้ามาติดพัน ก่อนเกิดเหตุนายอำนาจขี่ จยย.มาที่บ้านเกิดเหตุพร้อมนำแกลลอนน้ำมันมาด้วย บอกว่าจะมาขอคืนดีกับนางนาถยา เพราะมีปัญหาไม่เข้าใจกันและจะมาขอรับตัวนางนาถยาไปอยู่ด้วยกันที่บ้านแพ้ว  นางชนกานต์กล่าวอีกว่า ขณะที่นางลูกอินทร์ตอบไปว่า หากต้องการจะเอาลูกสาวไปอยู่ด้วย ขอให้มาสู่ขอตามประเพณีและลูกสาวต้องยินยอมด้วย แต่นางนาถยา น้องสาวไม่ยอมคืนดีและไม่ยอมไปด้วย ทำให้นายอำนาจไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันดังลั่น

ช่วงนั้นตนได้เดินออกจากบ้านเพื่อให้ปรับความเข้าใจกัน สักพักกลับมี เสียงปืนดังขึ้น 2 นัด วิ่งกลับเข้าไปดูเห็นแม่กับน้องสาวถูกยิงกลายเป็นศพ ส่วนนายอำนาจกำลังถือแกลลอนน้ำมันเปิดฝาเตรียมจะเทราดเผาบ้าน

จึงร้องตะโกนให้คนช่วยทำให้นายอำนาจตกใจทิ้งแกลลอนวิ่งหนีไปขึ้น จยย. หลบหนีไป ด้าน พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส.เผยว่า สอบถามชาวบ้านทราบว่านายอำนาจมีความสัมพันธ์ สนิทสนมกับนางนาถยา ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการ หึงหวง เพราะนางนาถยารูปร่างหน้าตาดี อาจจะมีคนมาติดพัน ทำให้นายอำนาจหึงหวง ประกอบกับนางนาถยาบอกเลิกนายอำนาจหลายครั้ง ทำให้นายอำนาจโมโห พอมาขอคืนดีกลับถูกปฏิเสธเลยฆ่าทิ้ง ส่วนนางลูกอินทร์ ผู้เป็นแม่คาดว่าวิ่งหนีออกหน้าบ้านคงจะนั่งคุกเข่ายกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่นายอำนาจกลับจ่อยิงอย่างเหี้ยมโหดแถมจะราดน้ำมันเผาบ้านรวมทั้ง ด.ญ.แบม ลูกสาวของนางนาถยาด้วย ส่วนนายอำนาจ เจ้าหน้าที่ได้ตามไปที่บ้านปรากฏว่าเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์