ฆ่ากะเทยโยนนํ้ามูล ฆาตกรลวงเสพกาม

"พบศพกระเทยถูกข่มขืนฆ่า"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ต.ปวีณ แข็งเขตการณ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าในพงหญ้าริมตลิ่งแม่น้ำมูล ทางเข้าหาดคูเดื่อ ใกล้ท่าทรายวังทรายทอง ต.แจระแม ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวของเมืองอุบลราชธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกษมศักดิ์ หะชะนี ผกก. พ.ต.ท.ศรัญ นิลวรรณ รอง ผกก.สส. ตำรวจ กก.วท.22 แพทย์เวร รพ.สรรพสิทธิประสงค์ นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิชมรมศิษย์พระอรหันต์จี้กงรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณริมตลิ่งห่างถนนทางเข้าหาดคูเดื่อราว 40 เมตร พบศพนายนพกร หรือตู่ พิมพา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 2 ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี เป็นสาวประเภทสองยังไม่ผ่านการแปลงเพศ สวมเสื้อกล้ามสีเขียว เสื้อยกทรงสีดำ ถูกถลกขึ้นไปอยู่ เหนือราวนม กางเกงยีนและกางเกงในถูกรูดลงไปคาอยู่ที่หัวเข่า ที่ทวารหนักมีร่องรอยการร่วมเพศ นอนตายอยู่ในพุ่มไม้ริมตลิ่งต่ำกว่าผิวถนนราว 1 เมตร มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็ง ศีรษะแตกฉกรรจ์หลายแห่ง ตายมาราว 6-10 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังพบรอยลากศพและเลือดหยดเป็นทางเข้าไปในป่าละเมาะฝั่งตรงข้ามจุดพบศพ และมีกองเลือดนองพื้น ใกล้กันพบรองเท้าส้นสูง กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงถักด้วยเชือกของผู้ตายตกอยู่ และพบก้อนหินเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ก้อน คาดว่าเป็นอาวุธสื่อมรณะ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"หลานรุดดูศพ คาดถูกชายหนุ่มถูกใจฆ่า"


ต่อมานายชวกร วิไลรัตน์ อายุ 17 ปี เดินทางมาขอดูศพ พร้อมให้การว่า นายนพกรผู้ตายเป็นน้า เมื่อค่ำวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา นายนพกรซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ น.ส.กี้ ออกจากบ้าน บอกว่าจะไปดูคอนเสิร์ตเสียงอิสาน ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างโฮมฮับ ถนนเลี่ยงเมือง ต.แจระแม ห่างจุดเกิดเหตุไม่มากนัก จากนั้นก็หายตัวไป กระทั่งมีตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่านายนพกรถูกฆ่าตายจึงรีบมาดูศพ

ทางด้าน พ.ต.อ.เกษมศักดิ์ หะชะนี ผกก.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่านายนพกรผู้ตายมีพฤติกรรมเป็นสาวประเภทสอง และมีคนเห็นนายนพกรเมาเหล้านั่งกอดกับนายโจ้ ไม่ทราบนามสกุล ก่อนจะหายตัวไป คาดว่านายนพกรอาจพบหนุ่มถูกใจ พากันมาพลอดรักและมีเพศสัมพันธ์ในป่าละเมาะตรงข้ามจุดพบศพ แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้หนุ่มคู่ขาไม่พอใจคว้าก้อนหินทุบหัวจนแน่นิ่ง เข้าใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงลากนายนพกรโยนลงแม่น้ำมูลเพื่ออำพรางคดี แต่ร่างนายนพกรไปติดคาอยู่กับพุ่มไม้ริมตลิ่งนานข้ามวันข้ามคืน ก่อนจะเสียชีวิตอย่างทรมานเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจจะเร่งตามตัวนายโจ้ผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนคลี่ปมสังหารต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์