ฆ่า2ศพ-จับฟาดพื้น 1ขวบดับ ปังตอปาดคอแม่

ฆ่าสยอง 2 แม่ลูกตายคาบ้าน ฆาตกรลงมือสุดเหี้ยมเชือดคอแม่วัย 23 ตายคาที่ยังไม่พอลูกทารกน้อยวัย 1 ขวบก็ไม่เว้นจับเอาหัวฟาดพื้นไปอีกคน
 
คนตายเปิดร้านขายอุปกรณ์ตกปลาที่ศรีราชา ตร.คาดเป็นคดีฆ่าชิงทรัพย์ คนร้ายรอให้สามีออกไปทำงานแล้วบุกเข้าไปใช้ปังตอจี้เอาเงิน แต่คนตายขัดขืนเลยเชือดคอตายสยอง ส่วนลูกร้องเสียงดัง ฆาตกรกลัวคนจะเข้ามาดูจับเอาหัวฟาดพื้นจนแน่นิ่ง แล้วขโมยเงิน 3 หมื่นบาทหนีไป จนท.สงสัยฝีมือวัยรุ่นที่มาเล่นเกมร้านเกมข้างบ้าน หรือไม่ก็เป็นการฆ่าล้างหนี้เพราะคนตายก็ออกเงินกู้ด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย

ที่ร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ภายในซอยหินเพลิง บ้านเลขที่ 32/131 หมู่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท. มนตรี รอดปราณี รองผกก.สส. รรท.ผกก. สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รองผกก.ป. พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ นนตะพันธ์พิพัฒน์ สวป. พ.ต.ต.ศิริศักดิ์ วงษ์วิวัฒน์ สว.สส. และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นตึกแถว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ด้านหลังกั้นเป็นห้องนอน พบศพ น.ส.วิภาพร ใจล้า อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 7 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย
 
เจ้าของร้าน นอนหงายอยู่หน้าตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน สภาพศพถูกมีดปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น และพบด.ญ.ธรินทร์ จิตสงวนสุข อายุ 1 ขวบ ในสภาพศีรษะแตก กะโหลกร้าว นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบนำส่งร.พ.สมิติเวชศรีราชาเพื่อรักษาเป็นการด่วน แต่ด.ญ.ธรินทร์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตหลังถึงร.พ.ไม่นาน แม้แพทย์จะพยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ก็ตาม จากการตรวจสอบ ยังพบมีดปังตอตกอยู่ในชักโครกในห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามลูกค้าผู้มาพบศพ ทราบว่า

ในช่วงเช้ามาซื้อเหยื่อตกปลาที่ร้าน และเรียกเจ้าของร้านแต่ไม่ออกมา เห็นประตูร้านเปิดอยู่จึงได้เดินเข้าไปก็พบศพน.ส.วิภาพรและด.ญ.ธรินทร์ ในห้องนอน จึงรีบบอกเพื่อนบ้านข้างเคียงและแจ้งตำรวจ

ต่อมามีนายนรากร จิตสงวนสุข อายุ 27 ปี สามีของน.ส.วิภาพรและบิดาด.ญ.ธรินทร์ ซึ่งออกไปทำงานเดินทางมา เมื่อเห็นสภาพศพภรรยาก็ร่ำไห้ออกมา เจ้าหน้าที่จึงรอให้สงบสติอารมณ์ ก่อนเชิญตัวไปสอบปากคำ โดยนายนรากรกล่าวว่า ในช่วงเช้าตนเดินทางไปทำงานที่บริษัททำแม่พิมพ์แห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี ส่วนภรรยาก็เปิดร้านขายอุปกรณ์ตกปลาและเลี้ยงลูกไปด้วย ก่อนจะได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านแจ้งข่าวร้าย จึงรีบกลับมา

พ.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า

ผู้ตายนั้นนอกจากจะเปิดร้านขายอุปกรณ์ตกปลาแล้ว ยังออกเงินกู้ให้แก่คนในละแวกหมู่บ้านอีกด้วย เป็นวงเงินสูงพอสมควร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือการฆ่าล้างหนี้ ซึ่งจะได้เรียกผู้ที่เป็นลูกหนี้มาสอบปากคำต่อไป และการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทราบจากนายนรากร ว่ามีเงินสดจำนวน 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ให้น.ส.วิภาพรไปซื้อสินค้าหายไป และมีร่องรอยการรื้อค้นในลิ้นชักเก็บเงิน

รายงานข่าวแจ้งว่า

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ โดยร้านที่ติดกับผู้ตายเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ คาดว่าคนร้ายมีไม่น้อยกว่า 2 คน น่าจะเป็นคนที่เคยมาเล่นเกม หรือคนที่รู้จักกับผู้ตาย รอให้นายนรากรออกจากบ้าน บุกเข้าไปใช้มีดปังตอจี้ชิงทรัพย์น.ส.วิภาพร แต่น.ส.วิภาพรขัดขืนจึงใช้มีดเชือดคอจนตาย ส่วนด.ญ.ธรินทร์ส่งเสียงร้องไห้จ้า คนร้ายเกรงว่าจะมีคนเข้ามาดูจึงเอาตัวไปที่ห้องน้ำ แล้วจับสองขาเอาหัวฟาดพื้นจนแน่นิ่ง จากนั้นจึงรื้อค้นเอาเงินสดในลิ้นชัก แล้วหลบหนีไป ซึ่งตำรวจได้กระจายกำลังกันหาข่าวบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งจะนำตัวลูกหนี้บางรายมาสอบสวน หาเบาะแสจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์