ฆ่า สาวผมทอง ทุบหัวหมกคลอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.สมมาตร จันทบาล สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพผู้หญิงภายในคลองนา หมู่ 3 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญกิจ ผกก. พ.ต.ท.ชัชชัย แก้วอ่อน สว.สส. แพทย์รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ 


ที่เกิดเหตุเป็นลำคลองขนาดเล็ก บริเวณปากท่อระบายน้ำเข้านา พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ อายุ 35-40 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. ผมสั้นและโกรกผมสีทอง สวมเสื้อยืดสีแดงลายดอก กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์จนกะโหลกร้าว มือทั้งสองข้างถูกมัดติดกันด้วยเชือกมะนิลา แล้วผูกโยงไปมัดข้อเท้าทั้งสองข้างรวมติดกัน 
    
ตำรวจสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่น่าจะเป็นคนต่างถิ่น ดูจากผิวพรรณ และการแต่งกายน่าจะเป็นคนมีฐานะดี เพราะเสื้อผ้ามียี่ห้อและราคาค่อนข้างแพง ในชั้นนี้คาดว่าผู้ตายอาจถูกคนรู้จักลวงมาสังหารทิ้งด้วยการใช้ไม้หรือเหล็กตีที่ศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนจะพันธนาการศพและจับโยนทิ้งถ่วงคลอง ก่อนศพจะขึ้นอืดโผล่ร้องขอความเป็นธรรมจนมีชาวบ้านมาพบและแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว หรือถูกฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งตำรวจจะสืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์