ฆ่า-ชำระแค้น เพื่อนบ้ากาม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.ท.เวชกร ชวลิต พงส. (สบ 1) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 192/67 ซอยพุทธรักษา 5 หมู่บ้านลริลกรีนวิล ถนนเอกชัย ซอย 131 แขวงและเขตบางบอน ฝั่งธนบุรี

ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุรเดช บุณณชนก สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ศิริราช
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา ภายในห้องน้ำชั้น 2 พบศพชายอายุประมาณ 50 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ในสภาพนุ่งกางเกงในสีดำ เสื้อยืดแขนกุดสีขาว มีผ้าเช็ดตัวสีขาวคลุมศีรษะ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันและแทงหลายแห่ง ตั้งแต่ท้ายทอย ลำคอ หัวไหล่และแผ่นหลังรวมประมาณ 20 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน นอกจากนี้ ยังพบทูตมรณะที่คนร้ายใช้สังหาร  ประกอบด้วยขวาน มีดปังตอและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องน้ำด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนางศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวและรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 36 ชั้น 8 โรงพยาบาลนครธน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปสอบปากคำ พบว่าได้รับบาดเจ็บนิ้วก้อยซ้ายเส้นเอ็นขาด ฝ่ามือขวาถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก ตามลำตัวมีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่ง ในเบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของตน ส่วนผู้ตายเป็นเพื่อนสมัยเรียนหนังสือเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ชื่อนายสำนวน เลาหบุตร อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นเซลส์แมนขายเครื่องมือแพทย์ น้องชายของ พล.ต.ต.สำเนา เลาหบุตร อดีต รอง ผบช.ภ.1 ส่วนตนมีอาชีพค้าขายอะไหล่รถยนต์อยู่กับสามีที่หาดใหญ่ เดือนหนึ่งจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสั่งซื้อสินค้าสักครั้ง และเพิ่งขึ้นมาเมื่อ 3-4 วันก่อน  


นางศิริพรกล่าวอีกว่า ทุกครั้งที่ขึ้นมากรุงเทพฯ เมื่อนายสำนวนทราบ จะเป็นคนนัดเพื่อนฝูงไปพบปะสังสรรค์กันมาตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน

เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา นัดเลี้ยงกันที่ย่านบางบอน หลังจากงานเลี้ยงเลิก ตนขับรถไปส่งนายสำนวนที่บ้านในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เสร็จแล้วขับรถกลับบ้านที่เกิดเหตุ ขณะกำลังจะเข้านอน ปรากฏว่านายสำนวนตามมากดกริ่งหน้าบ้านเรียกให้เปิดประตู บอกว่าทะเลาะกับภรรยา ขออาศัยนอนด้วย 1 คืนตอนเช้าจะกลับ ตนเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเองไม่ได้คิดอะไร จึงเปิดประตูให้เข้าไปนอนค้างด้วย


เจ้าของบ้านเกิดเหตุให้การต่อว่า ปรากฏว่าเมื่อนายสำนวนเข้าไปในบ้าน  กลับใช้กำลังทำร้ายและลงมือถอดเสื้อผ้าข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

โดยตนพยายามเก็บกลั้นอารมณ์โกรธไว้ชำระแค้นอยู่ในใจ รอจนกระทั่งนายสำนวนเผลอตอนเข้าห้องน้ำ คว้าขวานมาฟันเพื่อระบายแค้น นายสำนวนฮึดสู้วิ่งไปหยิบมีดมาป้องกันตัว กระทั่งเกิดการต่อสู้กัน สุดท้ายนายสำนวนฟุบแน่นิ่งคาห้องน้ำ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บมีดบาดหลายแห่ง วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่ง รพ.นครธน โดยบอกว่าตัดหญ้าแล้วมีดบาด กระทั่งเช้าวันนี้ตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้าน กระทั่งพบศพดังกล่าว


ภายหลังสอบปากคำนางศิริพรแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวดำเนินคดี พร้อมประสานแพทย์ตรวจร่องรอยการทำร้ายร่างกายและถูกขืนใจเพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนศพนายสำนวน ส่งแผนกสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์