ฆ่า-ข่มขืนม.3 หมกกองขยะ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 31 ต.ค.

ร.ต.ท.ไชยา มณีสุทธิ ร้อยเวร สภ. นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพเด็กหญิงวัยรุ่นถูกทิ้งไว้บริเวณกองขยะริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี- นครราชสีมา กม.ที่ 18-19 หมู่ 13 บ้านสระแท่น ต.นาดี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สายัณ ประเสริฐหอม ผกก. พ.ต.ท.เชื้อชาติ ขันอุดทา สวป. แพทย์เวรโรงพยาบาลนาดี และหน่วยกู้ภัย สว่างสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบ

พบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 13-14 ปี สภาพนอน หงาย สวมเสื้อยืดแขนกุดสีฟ้าขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำลายดอก


บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด แพทย์ชันสูตรศพ พบร่องรอยถูกข่มขืน แต่ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย โดยคาดว่าตายมาไม่ต่ำกว่า  24  ชั่วโมง  ตรวจสอบในที่เกิด เหตุ พบเสื้อคลุมสีแดงอยู่ในพงหญ้า สันนิษฐานว่าเป็นของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบรอยล้อรถยนต์ ค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานใดๆ มีเพียงเงินอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 20 บาท สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงก็ไม่มีใครเคยเห็นหน้าผู้ตาย 


ต่อมา พนักงานสอบสวนประสานไปยังโรงพักต่างๆ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งคนหาย

กระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ช่วง สาย วันที่ 31 ต.ค. นายแดง เผ่าแสง อายุ 53 ปี และนางสายรุ้ง จั่นแก้ว อายุ 36 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 458/2 หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.สุชาดา หรือจุ๊บแจง จั่นแก้ว อายุ 14  ปี ลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนอนุบาลเมืองเก่ากบินทร์บุรี หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ วันที่ 29 ต.ค. หลังทราบ เรื่องจึงติดต่อทั้งคู่มาดูศพ กระทั่งทั้ง 2 ยืนยันว่าผู้ตาย คือ ด.ญ.สุชาดาแน่นอน

นางสายรุ้งให้การว่า วันเกิดเหตุ ด.ญ.สุชาดาออก จากบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

เพื่อไปโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะติดกับธนาคารกรุงไทย บริเวณปากทางซอยบ้านแขก สี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า ห่างจากบ้านราว 100 เมตร โดยลูกบอกว่าจะโทร.ไปหาเพื่อน จากนั้นก็หายตัวไป ตนกับสามีพยายามออกติดตาม ทั้งบ้านเพื่อนและบ้านญาติ แต่ไม่พบ คิดไม่ถึงว่าลูกต้องมาพบจุดจบแบบนี้ ทั้งๆที่ วันที่ 1 พ.ย.นี้ โรงเรียนก็จะเปิดเทอมแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

ระหว่างที่ผู้ตายออกไปโทรศัพท์คนเดียว อาจถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2-3 คน และน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว ฉุดขึ้นรถยนต์ไปข่มขืนและทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้ง แต่ในชั้นนี้ยังไม่สามารถตรวจหาสาเหตุของการตาย ได้ หรือผู้ตายถูกข่มขืนจนช็อกขาดใจตาย ต้องส่งศพไป ผ่าพิสูจน์ยืนยันที่สถาบันนิติเวชวิทยาอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์