ฆาตกามเหี้ยมข่มขืนฆ่าโหดคาเตียง

ทุบหัวขยี้กามสาวเสิร์ฟดับคาเตียง พยานเผยคนตายหน้าตาดี สงสัยเจ้าของร้าน ตำรวจเร่งหาเบาะแสล่าลากคอลงทัณฑ์

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.เจริญ ใจปิน สวส.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งจากตำรวจตู้ยามถ้ำปลา ต.โป่งงาม ว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.โป่งงาม จึงรายงาน พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ ยศแผ่น ผกก. พ.ต.ท.นัฏวุธ ยุวรรณ รอง ผกก.สส. ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.แม่สาย
    
ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของร้านอาหารดังกล่าว พบศพ น.ส.แสงคำ ทรายมูล อายุ 22 ปี พนักงานเสิร์ฟของร้าน สวมกางเกงวอร์มสีเลือดหมู เสื้อกันหนาวสีเทา สภาพศพที่ใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็งจนยุบเลือดนองไปทั้งใบหน้า นอนอยู่บนเตียง ส่วนภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 4-5 ชั่วโมง จากการตรวจสอบที่อวัยวะเพศของผู้ตาย พบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย ไว้เป็นเบาะแสสืบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์ 
    
จากการสอบสวน น.ส.อาจี้ ชาวไทยใหญ่ เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ตนกับผู้ตายพักอยู่ห้องเดียวกัน โดยผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีชายหนุ่มมาติดพันหลายราย ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ตนออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนชายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย จากนั้นกลับมาที่พักในเวลา 22.00 น. และเห็นเพื่อนนอนหลับคลุมโปงอยู่บนเตียงนอนเลยไม่ได้สนใจ กระทั่งเวลา 03.00 น. ตนปวดท้องลุกจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ได้กลิ่นคาวเลือดเหม็นคลุ้งโชยแตะจมูก จึงเลิกผ้าห่มของผู้ตายขึ้นดู และถึงกับขนลุกชันเมื่อพบว่าเพื่อนถูกสังหารโหดไปแล้ว หลังจากนั้นได้รีบวิ่งไปบอกเจ้าของร้านให้แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวชายหนุ่มเจ้าของร้านเกิดเหตุไปตรวจร่างกาย เนื่องจากเป็นบุคคลเดียวซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะร้านดังกล่าวบุคคลภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นชู้สาว เพราะชายหนุ่มที่มาติดพันผู้ตายคนใดคนหนึ่ง อาจเกิดความหึงหวงจนก่อเหตุขึ้น สันนิษฐานว่าคนร้ายได้บุกข่มขืนผู้ตายจนเสร็จกิจและมีความเป็นไปได้ว่าใส่ถุงยาง เพื่อไม่ทิ้งหลักฐานเอาไว้ หลังจากนั้นได้ทุบหัวฆ่าผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะแต่งตัวให้ผู้ตายและหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์