ฆาตกรโหดฟันแทงยับกว่า 10 แผล ฆ่า 2 ยายหลานศรีสะเกษ

"จมกองเลือด คาที่นอน"


ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ฆาตกรโหดฟันแทงยับกว่าสิบแผล ฆ่า 2 ยาย-หลาน อาชีพรับจ้างรำแม่มด เสียชีวิตจมกองเลือดคาที่นอนในบ้านที่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ คาด คนร้ายหวังเพียงชิงสร้อยคอทองคำหนักเพียง 1 บาท ตำรวจเร่งพลิกแผ่นดินล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

วันนี้ (14 ม.ค. ) เมื่อเวลา 08.00 น.พ.ต.ท.มนิต นิลพานิชย์ รองผู้กำกับการหัวหน้า (รอง ผกก.หน.) สภ.ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 32 ม.7 บ้านกวางขาว ต.นิคมพัฒนา อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.เชิด ชูเวช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) ศรีสะเกษ ทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ เจริญรุ่งเรือง สวป. พ.ต.ต.กุลวุฒิ พิมพ์แก้ว สว.สส.สภ.ต.ปรือใหญ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ก่อสร้างด้วยปูนซีเมนต์ บนที่นอนภายในบ้านพบศพของหญิงชราหนึ่งคน สภาพศพถูกแทง ที่บริเวณลำคอ จำนวน 8 แผล และใกล้กันพบศพของเด็กชายหนึ่งคน สภาพศพถูกปาดคอ และแทงตามลำตัว 5 แผล เลือดไหลเจิ่งนองบนที่นอนและพบมีดดาบโบราณยาวประมาณ 60 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่บนที่นอน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายจำเริญ คำศรี อายุ 46 ปี และนางเสงียน คำศรี อายุ 40 ปี ลูกชายลูกสาวของผู้ตายนั่งร่ำไห้ด้วยความเศร้าเสียใจอยู่ข้างศพ

"พบโดนฆ่าชิงทอง"


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเจริญ คำศรี อายุ 46 ปี ลูกชายของผู้ตายให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนชื่อ นางลี คำศรี อายุ 65 ปี เป็นแม่ของตนและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีอาชีพปลูกผักขายและรับจ้างรำแม่มดตามงานพิธีต่างๆ ในเขต อ.ขุขันธ์ และ อ.ภูสิงห์ และอีกศพ คือ ด.ช.เจษฎา ศรีสิงห์ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (ป.3) โรงเรียนบ้านปราสาทกวางขาว ต.นิคมพัฒนา อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นหลานชายของตน

ก่อนเกิดเหตุตนได้นำเอาข้าวปลาอาหารมาส่งให้แม่ในตอนเช้าทุกวัน แต่ในวันนี้ปรากฏว่าเมื่อมาถึงช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.พบบ้านปิดเงียบเชียบ ได้ตะโกนเรียกก็ไม่มีใครเปิดประตู และเมื่อเดินไปดูข้างบ้านพบหน้าต่างเปิดอ้าอยู่ จึงได้ปีนเข้าไปในบ้าน และเดินเข้าไปในที่นอนดึงแขนนางลี และ ด.ช.เจษฎา ไม่มีใครไหวติงแต่อย่างใด จึงได้ไปเปิดไฟฟ้าในบ้านและต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าทั้งแม่และหลานชายถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม โดยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่นางลี สวมใส่อยู่ได้หายไป

"เร่งสืบหาคนร้ายด่วน"


ทางด้าน นางเสงียน คำศรี อายุ 40 ปี ลูกสาวของผู้ตายให้การ ว่า ตนจะมานอนอยู่ที่บ้านเป็นเพื่อนกับนางลีเป็นประจำแทบทุกวัน แต่ในวันที่เกิดเหตุได้ไปกินเหล้าอยู่ที่บ้านนางสอน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเมาเหล้าไม่ได้กลับมานอนบ้าน เมื่อกลับมาบ้านในตอนเช้าก็พบแม่และลูกชายได้ถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดแล้ว รู้สึกเศร้าเสียใจมาก

พ.ต.ท.มนิต นิลพานิชย์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.ปรือใหญ่ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญประชาชนมาก เนื่องจากคนร้ายมีพฤติกรรมการฆ่าที่โหดเหี้ยมมาก คาด เป็นการฆ่าเพื่อต้องการชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ของผู้ตายที่หายไปดังกล่าว ซึ่งผู้ตายอาจจะเห็นหน้าหรือรู้จักคนร้าย จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ เจริญรุ่งเรือง สวป.สภ.ต.ปรือใหญ่ นำกำลังตำรวจชุดสายตรวจและชุดสายสืบออกสืบสวนหาข่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้อย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์